Nghi vấn Phạm Quỳnh Anh trục trặc tình cảm với chồng đại gia sau sinh con gái thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh và hành động trên trang cá nhân của cả 2 đang làm dấy lên nghi vấn vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đang có nhiều trục trặc.

Sau sinh con gái thứ 2, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng Phạm Quỳnh Anh một mình chăm con mà không nhắc đến chồng như trước. Điều này làm dấy lên nghi án cô và ông xã Quang Huy đang trục trặc tình cảm. Thêm vào đó, nếu để ý, có thể thấy vợ chồng Phạm Quỳnh Anh đã hủy kết bạn lẫn nhau trên facebook cá nhân.

pham-quynh-anh 5

 Cặp đôi đã hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Quang Huy đăng tải video quay cảnh con gái Tuệ Lâm đang hát. Tuy nhiên, khi Hoàng Thùy Linh vào bình luận và có nhắc đến Phạm Quỳnh Anh nhưng cô không trả lời, chỉ có Quang Huy đáp lại câu hỏi của giọng ca Bánh trôi nước.

pham-quynh-anh 2

 Khi Tuệ Lâm mới sinh, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh thường cùng nhau chăm con.

Được biết, Phạm Quỳnh Anh vừa hạ sinh thêm một bé gái nữa đặt tên là An. Khác với Tuệ Lâm khi mới sinh thường có bố Quang Huy bên cạnh chăm sóc, phụ giúp Quỳnh Anh chăm con thì những hình ảnh gần đây được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, dễ nhận thấy chỉ có một mình cô chăm sóc cho bé An. Không chỉ vậy, trong một dòng trạng thái trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh cô tiết lộ dù đang bị ốm nhưng vẫn chăm con chứ không nhắc đến chồng như trước làm dấy lên nghi vấn cả 2 đã chia tay.

pham-quynh-anh 4

Phạm Quỳnh Anh 1 mình đưa con đi chích ngừa.

pham-quynh-anh 3

Phạm Quỳnh Anh chăm con dù đang bệnh.

Sau 10 năm hẹn hò, Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đã quyết định đi đếnhôn nhân vào năm 2012.  Đến thời điểm hiện tại, cả 2 đã có 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, 2 vợ chồng vẫn tiếp tục nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả bởi 1 tình yêu đẹp như mơ và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy vẫn chưa lên tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn