Nghi vấn Quang Linh Vlog sang Indonesia để xem Thùy Tiên final walk tại Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội lan truyền thông tin Quang Linh Vlog lặng lẽ qua Indonesia xem Thùy Tiên Final walk

Chỉ còn ít giờ nữa, chung kết Miss Grand International 2022 sẽ chính thức diễn ra, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình. Đặc biệt, netizens đang đặt ra nghi vấn rằng Quang Linh cũng đang có mặt tại Indonesia. 

Cụ thể, mấy ngày gần đây, cư dân mạng không thấy sự xuất hiện của Quang Linh trên nền tảng mạng xã hội. Dù trước đó, hầu như vào những ngày chủ nhật, anh chàng đều rất nhiệt tình livestream bán quần áo. Tiếp đó, khi một thành viên trong nhóm Team Châu Phi đăng tải hình ảnh, vì không thấy sự xuất hiện của Quang Linh, netizens đã đặt ra câu hỏi liệu có phải anh chàng đã qua Indonesia xem Thùy Tiên Final walk? Người bạn đó chỉ thả nút like và không có bất kì phản hồi gì về thông tin trên.

quanglinh

Thùy Tiên và Quang Linh luôn được khán giả mong muốn thành đôi. Vừa qua, nói về việc liên tục được "đẩy thuyền" với Quang Linh, Thùy Tiên cũng thú nhận rằng điều này khiến cả hai có 1 chút ngại ngùng tuy nhiên vẫn hướng về mục đích chung là lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng. 

thuy27482

“Thật sự là sau này cũng hơi ngại một chút. Nhưng khi chúng tôi kết hợp với nhau đều là những dự án từ thiện, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Cho nên nếu mình có thể làm những điều tốt thì cứ tiếp tục làm chứ không nên ngại. Đó là điều tôi đúc kết được cho bản thân. Mặc dù người ngoài có thể nói này, nói kia nhưng mục đích mình không phải như vậy thì không phải sợ. Những điều tôi làm tạo được giá trị cho người khác thì tôi cứ làm thôi.” - Thùy Tiên chia sẻ.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi mối quan hệ thật sự giữa Thuỳ Tiên và Quang Linh là thế nào, nàng hậu chia sẻ: “Tôi và anh Quang Linh chỉ là những người bạn. Việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp cho vùng đất này”.

Trước những chia sẻ thẳng thắn của Thùy Tiên, đa số khán giả bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link