Thùy Tiên gây lo lắng với vẻ ngoài gầy gò đáng báo động nhưng vẫn khẳng định điều này về sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Thùy Tiên tại đêm Bán kết MGI 2022 được khen lộng lẫy nhưng gây lo lắng vì nàng hậu quá gầy.

Ngày 22/10, đêm Bán kết Miss Grand International 2022 (MGI) đã chính thức được diễn ra. Bên cạnh phần thi trình diễn của các thí sinh, Thuỳ Tiên cũng là tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện với vai trò Ban giám khảo cuộc thi. 

Hình ảnh mới nhất của Thuỳ Tiên tại đêm Bán kết được fan đánh giá cao, cô giữ được thần thái đỉnh cao thường thấy. Tuy nhiên, netizen đang quan ngại về thể trạng sức khoẻ của nàng hậu khi cô ngày càng gầy đi trông thấy, để lộ phần xương quai xanh rất rõ.

ve-ngoai-gay-bao-dong-cua-thuy-tien-truoc-them-final-walk-e59-6708066

Nàng hậu có những chia sẻ sau đêm Bán kết MGI 2022 với cương vị đương kim Hoa hậu: “Vòng Bán kết Miss Grand International 2022 đã để lại rất nhiều ấn tượng đúng không cả nhà? Tiên rất vui khi có thể thấy sự đầu tư, chỉn chu của các thí sinh trong đêm thi ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, Tiên cũng rất tự hào vì có thể nhìn thấy sự nỗ lực cố gắng, tiến bộ của các thí sinh, mong rằng các bạn sẽ giữ vững phong độ đến vòng Chung kết sắp đến nhé!”.

Trong một chương trình truyền hình, cô còn gây chú ý khi chia sẻ hành trình trắc trở đến với ngôi vị. Cô cũng khẳng định mình đủ sức khỏe, bản lĩnh để nhận, chưa bao giờ cảm thấy kiệt sức, luôn tràn đầy năng lượng dù lịch trình làm việc kín mít.  Thùy Tiên chia sẻ mình đi qua những ngày thơ ấu “chạnh lòng”, “cảm giác thiệt thòi” và “nhớ mẹ rất nhiều vì chỉ được gặp vào cuối tuần”.

cuoc-hen-cuoi-tuan-thuy-tien (1)

Nhưng cũng từ đó đã tạo nên một Thùy Tiên của hiện tại mạnh mẽ và đầy nội lực. Cô cũng chia sẻ rằng ngôi vị khiến cô có cơ hội được đi nhiều, biết nhiều và thay đổi cách nhìn với vật chất và những thứ hào nhoáng bên ngoài. 

Trước đó, trợ lý của Thuỳ Tiên chia sẻ thông tin Thuỳ Tiên sẽ phải đi khám sức khoẻ tổng quát sau khi kết thúc nhiệm kỳ vào đêm chung kết Miss Grand International 2022 tại Indonesia. Trong thời gian sắp tới, Thuỳ Tiên cũng sẽ quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link