Phó chủ tịch Miss Grand International viết tâm thư xúc động gửi Thùy Tiên trước đêm Chung kết

( PHUNUTODAY ) - Bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International đã có những chia sẻ xúc động dành cho Thùy Tiên trước đêm chung kết.

Tối ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand International sẽ diễn ra tại Indonesia. Tại đây, tân hoa hậu sẽ được tìm ra, và đương kim Hoa hậu Thùy Tiên sẽ trao lại vương miện, chính thức hoàn thành sứ mệnh trong nhiệm kỳ của mình.

Bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International đã có những chia sẻ xúc động dành cho cô trước đêm chung kết. Bà viết: "Mẹ luôn biết rằng Tiên có điều gì đó đặc biệt và con đã chứng mình được rằng mình là một 'nàng tiên' thực sự qua hành trình trở thành nữ hoàng MGI 2021, nữ hoàng đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho đất nước Việt Nam.

Nhiệm kỳ của con là một trong những nhiệm kỳ tuyệt vời nhất trong lịch sử MGI. Con đã thiết lập tiêu chuẩn mới và lập nhiều kỷ lục mới trong xuyên suốt nhiệm kỳ. Tổ chức MGI đánh giá cao sự cống hiến, những sáng kiến của con cho các dự án từ thiện, và con luôn đặt nhiệt huyết của mình trong từng công việc.

312929164_829032691465746_8005040861012324049_n_120aac9b33

Hành trình của con đã chứng minh rằng con đã truyền tải danh hiệu của mình một cách hiệu quả, sâu sắc và tạo ra những tác động to lớn cho xã hội. Con đã tạo ra huyền thoại cho riêng bản thân con bằng sự quyến rũ của chính con và vẻ đẹp trường tồn là lòng nhân từ, lòng trắc ẩn, sự chia sẻ".

Bà Tesera nói thêm: "Với tư cách là Phó chủ tịch MGI, xin cảm ơn con gái Tiên - người con gái đã đội chiếc vương miện MGI một cách yêu kiều trong suốt quá trình đương nhiệm và để lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Với tư cách là một người mẹ, con đã khiến mẹ không khỏi tự hào. Mẹ rất vui khi thấy sự thành công của con cũng như việc nhận được tình yêu và sự ủng hộ từ tất cả những người hâm mộ vì con đã trở thành nguồn cảm hứng và hình mẫu lý tưởng cho mọi người.

Đêm nay con sẽ chuyển giao nhiệm vụ của mình cho nữ hoàng tiếp theo và đừng bao giờ quên rằng con gái của mẹ sẽ luôn là một phần trong gia đình MGI. Mẹ muốn gửi đến con những lời chúc tốt đẹp nhất và chúc con gặp được nhiều may mắn, đạt được những thành công bằng mọi nỗ lực của con trong tương lai.

312943622_832704994737514_8694612689350506164_n_820bdd12b2

Thái Lan sẽ luôn là ngôi nhà thân yêu của con. Nong Tiên - con có thể ghé qua đây bất cứ khi nào để thưởng thức những món ăn đường phố Thái Lan. Con hãy tiếp tục tỏa sáng mãi mãi nhé - vì con chính là nữ hoàng, là nàng tiên MGI 2021 mãi mãi của mọi người. Luôn luôn yêu thương con, mẹ của con - Mami Teresa".

Không chỉ vậy, trên trang Facebook cá nhân, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cũng đã đăng tải một bài viết dài dành riêng cho Thùy Tiên. Có thể thấy, Phạm Kim Dung cũng vô cùng xúc động.

fa3126873231f56fac20-ngoisaovn-w828-h1280

Ngoài ra, "bà trùm Hoa hậu" cũng gửi lời cảm ơn Thùy Tiên vì đã đưa nhan sắc việt thăng hạng. Đồng thời cũng hứa sẽ luôn ủng hộ nàng Hậu trong hành trình sắp tới: "Chỉ còn một vài tiếng nữa thôi, sẽ có một cô gái khác được gọi tên và viết tiếp hành trình của cuộc thi em đăng quang. Em đã làm rất tốt trong suốt thời gian em đương nhiệm, chị biết em đã có choáng ngợp, có áp lực và kể cả đôi lúc cảm giác mình đang trên đỉnh cao nhưng em có cả bản lĩnh, trí tuệ, tài năng, trái tim đầy trắc ẩn của người từng trải và em đã dùng tất cả để thực hiện trách nhiệm của mình hơn cả trọn vẹn. Cảm ơn em đã không ngừng nỗ lực, cảm ơn em đã đưa 2 tiếng Việt Nam được hô vang trong đêm hôm ấy và nhiều hôm sau đó, cảm ơn em đã đưa nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ nhan sắc Thế giới. Một chút nữa thôi cô gái của chị sẽ bước những bước chân cuối cùng trong nhiệm kỳ này, dù bây giờ hay về sau em cũng sẽ luôn toả sáng, đêm nay hãy thật rực rỡ em nha. Chị luôn ủng hộ em!".

Theo:  xevathethao.vn copy link