Showbiz 24/10: Chị gái Đặng Thu Thảo khởi kiện HH Thùy Tiên, Hà Tăng để lộ mặt con trai út

( PHUNUTODAY ) - Bà Đặng Thùy Trang quyết định nộp đơn khởi kiện Hoa hậu Thùy Tiên tại Tòa án nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM). Nhóc tỳ Mason nhà Hà Tăng trông khá bụ bẫm, cứng cáp. Cậu bé còn sở hữu làn da trắng hồng đáng yêu.

saostar-c20l0f3efvwl8vo7

Sáng 24/10, đại diện pháp lý của Đặng Thùy Trang - cho biết đã gửi đơn kiện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM) hơn 10 ngày trước về vấn đề tranh chấp hợp đồng vay tiền. Bà Đặng Thùy Trang cho biết vào năm 2017, Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để thi Hoa khôi Nam Bộ. Cô từng viết giấy vay tiền, cam kết trả sau khi thắng giải. Theo Đặng Thù Trang, sau khi giành vương miện, Thùy Tiên quỵt tiền nợ. Đến tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà ra một quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy vay nợ. Tại đây, Thùy Tiên đã xé giấy vay nợ. Đặng Thùy Trang cho biết có nhiều tin đồn này xuất hiện nhiều lần, ảnh hưởng xấu đến mình và gia đình vì trở thành nạn nhân, mục tiêu công kích trên mạng xã hội.

312807301_10230141822555422_3593945099073173636_n

Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe quý tử thứ 3 sau hơn 10 tháng chào đời. Ở góc nghiêng, nhóc tỳ Mason nhà nữ diễn viên trông khá bụ bẫm, cứng cáp. Cậu bé còn sở hữu làn da trắng hồng đáng yêu. Chia sẻ của bà xã Louis Nguyễn: "Tôi đã nhận được món quà sinh nhật tuyệt vời nhất sáng nay. Lần đầu tiên Mason nhìn tôi và gọi tôi là 'Mama'. Mẹ hạnh phúc quá".

image_2e08cd4a96

Chỉ còn chưa đến 1 ngày nữa là chung kết Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra. Theo BTC cho biết, lịch thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/10 (ngày mai), được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul (SICC) Jakarta, Indonesia. Tuy nhiên mới đây Thiên Ân bất ngờ đăng story nói về tình hình sức khoẻ của mình khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cô cho biết đã bị bệnh từ đêm bán kết Miss Grand International và đến hôm nay Thiên Ân vẫn phải ăn cháo và uống thuốc. Đại diện Việt Nam chia sẻ: "Bán kết Miss Grand Vietnam cũng bệnh. Giờ bán kết Miss Grand International cũng vậy. Hy vọng mai khỏi nha chèn đéc ơi Xiến ơi!". Người hâm mộ đang tỏ ra lo lắng cho Thiên Ân và hy vọng cô nàng sẽ nhanh chóng khoẻ lại để ngày mai có thể "chiến" hết mình.

hau-che-man-ho-ten-o-mgvn-viet-huong-keu-goi-binh-chon-cho-thien-an-99c3040c

Trong buổi livestream giao lưu cùng khán giả, Việt Hương đọc được bình luận khán giả đang nhắc đến Hoa hậu Thiên Ân. Người hâm mộ mong rằng Việt Hương lên tiếng ủng hộ cho nàng hậu để cô được nhiều người bình chọn hơn. Sau khi thấy dòng bình luận của khán giả, Việt Hương liền kêu gọi mọi người hãy bình chọn cho Thiên Ân tại các phần thi của Miss Grand International 2022. Nữ danh hài chia sẻ: "Các bạn ơi, các bạn nhớ bình chọn cho Thiên Ân nha. Để Thiên Ân có thể lấy giải giống như bé Tiên (Thùy Tiên) vậy đó và đem vinh quang về cho đất nước mình".

dvh-2

Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip hát ru con trai ngủ khi đang di chuyển trên xe. Dùng bản hit Vì anh là soái ca ra để "chiêu dụ" con trai, Đàm Vĩnh Hưng say sưa hát ru giúp bé Polo đi sâu và giấc ngủ. Tuy nhiên bài hát ru của Đàm Vĩnh Hưng lại làm con trai cười liên tục. Thậm chí lúc sau còn có biểu cảm không đổi, chỉ nhìn vào ba.  Cuối cùng nam ca sĩ phải đổi sang hát nhạc bolero thì cậu bé mới lim dim đi vào giấc ngủ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng khiến ai cũng bật cười khi chế lời một ca khúc bolero để "chiêu dụ" con trai ngủ. 

dml1

Sáng sớm 24/10, thiếu gia Đỗ Vinh Quang có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau đám cưới với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Đăng bức ảnh sánh đôi ngọt ngào trong hôn lễ, con trai bầu Hiển tỏ ra hào hứng: "A new journey with my destiny". (Tạm dịch: Một hành trình mới với định mệnh của anh). Dưới phần bình luận, Đỗ Vinh Quang nhận được nhiều lời chúc phúc và sớm có "tin vui".

con-gai-quyen-linh-nhan-nhieu-loi-moi-tham-gia-du-an-giai-tri-dac9b108

Quyền Linh  mới đây đã tâm sự với Nam Thư và Thuận Nguyễn về cô con gái nhỏ Hạt Dẻ. Nam MC cho biết ái nữ được nhiều người trong giới giải trí mời tham dự các dự án, gameshow nhưng anh đều từ chối khéo léo.  Khi được Nam Thư hỏi về ý định cho con gái thi Hoa hậu, Quyền Linh thẳng thắn cho biết gia đình vẫn chưa có định hướng để ai nữ vào showbiz xô bồ. Quyền Linh còn tiết lộ chuyện "dở khóc dở cười" của bản thân khi quay video chia sẻ lên mạng xã hội. Trong khi những clip chỉ quay một mình nam MC chỉ "lèo tèo" vào khoảng 1 triệu view thi các video có sự xuất hiện của Hạt Dẻ thì lượt xem tăng cao, có khi hơn 8 triệu.

moi-quan-he-dong-nhi-dieu-nhi-hien-tai-sau-on-ao-khong-di-dam-cuoi-4900f3f2
moi-quan-he-dong-nhi-dieu-nhi-hien-tai-sau-on-ao-khong-di-dam-cuoi-08203ef2

Trên trang cá nhân, Đông Nhi đăng tải loạt ảnh mè nheo đáng yêu của tiểu công chúa. Vừa làm tóc vừa dỗ dành thiên thần nhỏ, bà xã Ông Cao Thắng liền "kể xấu": "Cận cảnh khuôn mặt ăn vạ và hành động lạ của Winnie Ông ngày cuối tuần." Dưới phần bình luận, Diệu Nhi cũng sốt sắng khi thấy ái nữ nhà người chị thân thiết "nước mắt ngắn nước mắt dài". Vốn tính "lầy lội" nên bà xã Anh Tú tranh thủ "troll" cháu cưng hài hước. "Thôi tiêu rồi, chiều em ship gấp cái mái giả qua cho cháu chị nha". Đông Nhi cũng vui vẻ đáp lại: "Chắc con phải xin cô dài dài rùi vì số phận con phải gắn liền với em mái giả hơi nhiều á cô."Đông Nhi và Diệu Nhi tương tác thân thiết với nhau mặc cho nhiều khán giả vẫn lời ra tiếng vào chuyện đám cưới. 

sontung

Trên các diễn đàn lan truyền hình ảnh Sơn Tùng M-TP bất ngờ về giao lưu với trường cấp 3 cũ - Trường THPT Lê Quý Đôn (Thái Bình). Trong buổi chào cờ sáng thứ 2 đầu tuần, sự có mặt của nam ca sĩ đã làm bùng nổ không khí tại đây. Sơn Tùng diện trang phục lịch sử, bảnh bao để trở lại ngôi trường trước đây từng theo học. Trong lần quay lại trường cũ, nam ca sĩ trao nhiều học bổng khuyến học dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Điều gây chú ý là trong số các em học sinh nhận học bổng có em đã bật khóc, có lẽ vì quá vui mừng và bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link