Nghi vấn siêu mẫu Xuân Lan chuẩn bị kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây xuất hiện với vai trò khách mời trong một chương trình, Xuân Lân lần đâu trải lòng về mối quan hệ sau đổ vỡ tình cảm.

Xuất hiện tại chương trình, Xuân Lan với vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, quyền lực. Tại đây, Xuân Lan bất ngờ kể về hành trình làm mẹ đơn thân của mình. Chính lựa chọn làm mẹ đơn thân đã phần nào khiến cuộc sống của con gái cô bị ảnh hưởng.

Empty
Empty

Chính cuộc sống làm mẹ đơn thân đã khiến Xuân Lan gặp không ít khó khăn khi vừa phải chăm con, vừa phải lo kinh tế. Sau thời gian sinh con, Xuân Lan sử dụng hết toàn bộ số tiền tích cóp và bán xe để nuôi con. Vừa ra tháng, chân dài quyết định gửi bé Thỏ để đi làm trở lại. "Sinh con xong tôi bị vẹo cột sống trong khi bé không chịu ngồi xe đẩy. Khi tôi chỉ đạo catwalk, tôi ẵm con theo đi làm".

xl2

Nữ siêu mẫu tiếp lời: "Thỏ biết bố là ai, nhưng bé nói không thương bố do bố không chọn lựa con. Tôi nghĩ không nên cho con gặp người ấy nữa, vì mỗi lần gặp là bé tổn thương. Câu chuyện của đời tôi là bảo vệ cho con không bị tổn thương. Lúc tôi nghe tôi đau lắm. Nhưng bây giờ tôi ít rơi nước mắt vì những người không đáng, tôi chỉ khóc vì con mình".

Đồng thời, đây cũng là lần đầu Xuân Lan tiết lộ cuộc sống ở hiện tại, cô đã tìm được người phù hợp để bé Thỏ yêu thương và tự hào. Được biết, cô rất trân trọng vì có người yêu thương, che chở cho hai mẹ con và quan trọng nhất là mang đến cảm giác gia đình cho mẹ con cô.

xl3

Sau khi kết thúc mối tình hoang tưởng sau 7 năm, Xuân Lan lên xe hoa cùng đạo diễn Nguyễn Thành Nam vào năm 2009. Cuộc hôn nhân ấy từng khiến nhiều người bất ngờ vì không thể tưởng tượng lại có ngày nên duyên cùng một vị đạo diễn bình dị, đang vật lộn với nghề.

Chị kể cả hai đến với nhau vô cùng chóng vánh, sau 1 tháng trò chuyện thì yêu nhau, 3 tháng làm đám hỏi, 9 tháng sau làm đám cưới. Cuối cùng cả hai hoàn tất thủ tục ly dị sau ngày cưới chưa đầy 3 năm.

xl4

Nữ người mẫu cho biết: "Tôi hạ mình xuống để sánh vai nhưng cuối cùng, anh ấy vẫn chỉ muốn sống cùng ruộng đồng, con cá và sợ áp lực tiến thân cùng tôi".

Ba năm sau ly hôn, Xuân Lan quyết định mở lòng mình để được có con trước khi quá muộn. Siêu mẫu chia sẻ: "Khi ấy tôi đã 36 tuổi và tôi mong mình được làm mẹ trước khi không còn cơ hội". Cô đã gặp cha của bé Thỏ rồi bất chấp dư luận để trở thành 1 trong những ngôi sao đầu tiên tuyên bố mình là mẹ đơn thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link