Tuấn Hưng khẳng định không quay lại ngồi "ghế nóng"The Voice vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Sau khi để mất nhiều thí sinh, Tuấn Hưng khẳng định sẽ không quay lại ngồi ghế nóng The Voice.

 Tập 10 The Voice Tuấn Hưng tiếp tục để mất hai thành viên là Hồng Hòa - Hồng Hiếu trong vòng Đo ván. Điều này khiến huấn luyện viên tức giận và đứng lên rời khỏi ghế nóng. Chứng kiến khoảnh khắc này, nhiều khán giả hoảng hốt trước hành động của nam ca sĩ.

Tuấn Hưng an ủi hai thí sinh phải dừng chân tại Giọng hát Việt 2019

Tuấn Hưng an ủi hai thí sinh phải dừng chân tại Giọng hát Việt 2019

Chia sẻ về sự việc trên, Tuấn Hưng cho biết không ngờ rằng The Voice 2019 đã đổi format khiến anh không thể chuẩn bị kịp thời. Đến những vòng đối kháng hay bán kết thì gần như anh bị mất kiểm soát, không thể cứu thí sinh hay chọn thí sinh vào đội mình.

Cùng với đó giọng ca Nắm lấy tay anh cho biết mình là người rất thẳng thắn và bộc trực nên nhiều lúc cảm xúc không theo đúng chủ đích. Có nhiều khoảnh khắc khó hiểu khiến anh rất ức chế. Nam ca sĩ thẳng thắn khẳng định sẽ không quay lại ghế nóng của The Voice nữa cho dù có được mời, anh không muốn tiếp tục phải trải qua cảm giác bất lực, khó chịu khi thí sinh của mình phải rời chương trình.

Tuy nhiên Tuấn Hưng cho biết anh cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm thú vị từ các anh chị tiền bối.

Tuy nhiên Tuấn Hưng cho biết anh cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm thú vị từ các anh chị tiền bối.

Mặc dù vậy, The Voice vẫn mang lại cho Tuấn Hưng nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích, đặc biệt là gặp được tiền bối trong nghề như chú Tuấn Ngọc hay chị Thanh Hà. Những cuộc đối thoại với họ đã khiến Tuấn Hưng có những cái nhìn kiên định hơn trên con đường mình đã chọn, anh hiều ra rằng mình cần học hỏi và cố gắng nhiều hơn và suy nghĩ tích cực hơn về hướng đi của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link