Nghịch tử đánh cha 80 tuổi nhập viện vì không cho tiền uống rượu

13:17, Thứ hai 29/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Sau khi uống rượu, Thống đến nhà cha mẹ đẻ xin tiền đi uống tiếp nhưng không được đáp ứng, thế là Thống thượng cẳng tay hạ cẳng chân đánh cha, không dừng lại gã này còn dùng cả ghế quật vào đầu người cha đã 80 tuổi rồi bỏ đi.

(Phunutoday) - Sau khi uống rượu, Thống đến nhà cha mẹ đẻ xin tiền đi uống tiếp nhưng không được đáp ứng, thế là Thống thượng cẳng tay hạ cẳng chân đánh cha, không dừng lại gã này còn dùng cả ghế quật vào đầu  người cha đã 80 tuổi rồi bỏ đi. Người cha bị đa chấn thương vùng đầu và mặt được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phú Yên cấp cứu.

Người bị đánh đập, chấn thương đầu và nhiều vết sưng nề là cụ Lương Tư (80 tuổi, ở xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa - Phú Yên), đau lòng hơn người ra tay lại chính là Lương Văn Thống, 35 tuổi – là con trai độc nhất của vợ chồng cụ. Một cán bộ UBND xã Hòa Bình 1 vừa xác nhận với PV Phunutoday rằng đây cũng không phải là lần đầu tiên Thống ra tay đánh đập cha đẻ của mình.

Cụ Lương Tư đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Phú Yên. (Ảnh: VTC)
Cụ Lương Tư đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. (Ảnh: VTC)
Sáng nay(29/8), trao đổi với Phunutoday, một cán bộ xã Hòa Bình1(Tây Hòa - Phú Yên) cho biết: Việc Lương Văn Thống say xỉn quậy phá gia đình, đánh đập vợ con và cha mẹ đẻ là thường xuyên. Vợ chồng Thống đã có 3 mặt con, nhưng vì không chịu nổi người chồng hung dữ, lười lao động và hay rượu chè nên vợ của Thống đã quyết định ly dị. Hiện chị vợ đã đưa con về bên nhà ngoại ở.

Vị cán bộ xã này còn cho biết, “Vụ việc gây chuyện đánh đập cha đẻ của Lương Văn Thống thì bên Ủy ban vẫn chưa nắm rõ, bởi đó là những va chạm trong gia đình, khi chưa có trình báo từ phía gia đình họ nên chúng tôi cũng chưa làm việc. Chúng tôi sẽ cử cán bộ xã xác minh lại thông tin trên”.

Khi trao đổi với công an xã Hòa Bình1 thì chúng tôi cũng nhận được câu trả lời: Sáng nay họp Ban công an xã có đầy đủ cả Trưởng công an xã và các thành viên nhưng chúng tôi chưa nghe có vụ việc này. Có thể vụ gây lộn trong gia đình nên họ vẫn giữ kín chưa có trình báo tới cơ quan công an. Còn nếu có bạo hành gia đình thì chúng tôi sẽ xử lý nghiêm.

Vào trưa 28/8, sau khi đi uống rượu về, Thống mò đến nhà vợ chồng ông Tư yêu cầu hai người phải đưa tiền để y đi uống tiếp. Do không được đáp ứng, Thống nổi điên chửi rủa cha mẹ; lao tới dùng tay, chân đánh liên tiếp vào người ông Tư khiến ông ngã lăn quay ra đất.

Không dừng lại, Thống dùng cả ghế gỗ quật liên tiếp vào đầu ông Tư. Đến khi thấy ông Tư nằm im, hai mắt nhắm nghiền, Thống mới chịu dừng lại rồi thản nhiên… bỏ đi chơi tiếp.

Ngay trong chiều 28/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên thông tin trên VTC: Bệnh viện đã tiếp nhận ca cấp cứu cho nạn nhân Lương Tư (80 tuổi, ở thôn Phú Nông, xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) được gia đình và hàng xóm đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong chiều cùng ngày, hiện đang trong tình trạng chấn thương toàn thân; đầu, mặt, sưng nề… do bị ngoại lực tác động.

Được biết, vợ chồng ông Tư có 7 người con (6 gái, 1 trai út), gia đình làm nông nghiệp nên kinh tế cũng khó khăn. Mặc dù đã 80 tuổi nhưng hằng ngày ông Tư vẫn phải đi bán vé số để kiếm thêm thu nhập để sinh sống.
  • Linh Ngân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc