“Nghịch tử” giết 4 người thân: Nát lòng người ở lại

10:33, Thứ hai 04/08/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bao trùm ngôi nhà xảy ra vụ thảm án là không khí lạnh lẽo, trống vắng. Hằng đêm tiếng khóc thê lương của người thân tiễn đưa 4 người xấu số trong gia đình về nơi an nghỉ khiến nhiều người rớt lệ xót thương.

Như Báo Phunutoday đưa tin, vào khoảng 19 giờ ngày 2/8, xảy ra một vụ án mạng thương tâm tại thôn Ngoại Đàm, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương khiến 4 người trong một gia đình chết thảm. Hung thủ gây ra vụ thảm án chính là Phạm Duy Quý (SN 1993) đa ra tay sát hạ 4 người thân trong gia đình. Trong đó, bà Nguyễn Thị Lan (SN 1932, bà nội Quý); ông Phạm Duy Tuấn (bố đẻ Quý); bà Nguyễn Thị Thơm (SN 1968, mẹ đẻ Quý) và chị Phạm Thị Hằng (SN 1987, chị con bác ruột Quý). Sau khi gây án, hung thủ máu lạnh ra đi xe máy đến cơ quan Công an đầu thú. 

Lễ tang tiễn đưa 4 người thân trong gia đình về nơi an nghỉ
Người thân xót thương tiễn đưa 4 nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ

Là người chứng kiến vụ án mạng thương tâm, ông Nguyễn Đức Tính (hàng xóm) cho biết: “Khoảng 19h, ngày 2/8, tôi nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ trong gia đình ông Phạm Duy Tuấn. Nghĩ có chuyện chẳng lành nên tôi cùng hàng xóm chạy sang thì thấy vợ chồng ông Tuấn nằm bất động trên vũng máu. Hoảng sợ, nên nhiều người có mặt đã chủ động báo lên lực lượng chức năng xuống giải quyết”. 

Sau khi vụ thảm án xảy ra, nhiều người vẫn chưa thể tin được Quý lại có thể ra tay tàn ác với bà, bố, mẹ và chị họ đến vậy. Gạt nước mắt lăn trên gò má, một người thân trong gia đình nạn nhân nghẹn ngào: “Quý có biểu hiện tâm thần nên gia đình đã nhiều lần chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình không giảm. Nên ông Tuấn đã xin nhà trường cho Tuấn bảo lưu kết quả học tập để điều trị bệnh. Ai ngờ, ở nhà chưa được bao lâu thì nó lại ra tay làm ác, đoạt mạng một lúc 4 người thân trong gia đình”. 

Người thân kể lại vụ thảm án
Người thân kể lại vụ thảm án

Qua tìm hiểu, thời gian ở nhà điều trị bệnh, Quý thường một mình ra quán điện tử gần nhà chơi game, trung bình một ngày khoảng 4h ngồi quán nét. Ngoài thời gian chơi game, Quý rất ít giao tiếp với người khác, có dấu hiệu bị trầm cảm. Tỏ ra khó chịu, dễ bị kích động mỗi khi người nhà góp ý về việc chơi game.  Đỉnh điểm của những lần lên cơn là Quý ra tay sát hại bà, bố mẹ và chị họ. 

Hiện vụ việc cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt