Nghịch tử gi.ết mẹ cùng bà ngoại sa lưới pháp luật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhảy xuống hồ nhằm trốn tránh sự truy đuổi của lực lượng cảnh sát nhưng kẻ thủ ác giết mẹ và bà ngoại vẫn không thoát

Theo thông tin mới nhận ngày 11/7, ông Trần Bưởng, Chủ tịch UBND xã Điện Minh (H.Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết Lê Văn Lập (21 tuổi, trú tại xã Đại Đồng, H.Đại Lộc, Quảng Nam), kẻ gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 người chết đã bị lực lượng công an xã tóm gọn.

Mô tả ảnh.
Chân dung nghịch tử ra tay sát hại bà và mẹ.

Theo ông Bưởng, vào khoảng 8h 30 phút cùng ngày, nhận được tin báo Lập đang có mặt tại thôn Trung Phú 1, lực lượng công an xã đã phối hợp với ban chỉ huy quân sự xã bố ráp để bắt Lập. Tuy nhiên, khi thấy bóng dáng của lực lượng chức năng, Lập đã nhảy xuống hồ tìm cách thoát thân. “Tôi đã đến hiện trường chỉ đạo tăng cường lực lượng và cuối cùng đã bắt được kẻ thủ ác và bàn giao cho lực lượng công an huyện, tỉnh”, ông Bưởng nói.

Theo thông tin Phunutoday đã thông tin, vào chiều ngày 10/7 đối tượng Lập trú tại thôn Lâm Tây (xã Đại Đồng) đã dùng búa đánh vào đầu bà ngoại là Nguyễn Thị Khoa (80 tuổi) khiến người này chết tại chỗ. Phát hiện sự việc trên, mẹ của Lập là bà Trần Thị Thi (53 tuổi) đã tìm cách đến cơ quan công an trình báo nhưng cũng bị Lập truy đuổi rồi dùng mỏ lết sắt đánh chết.

Gây án xong, Lập liền lấy xe máy của gia đình bỏ trốn vào Đà Nẵng, lo sợ bị phát hiện Lập liền chạy về xã Điện Minh để lẩn tránh sự truy xét của cơ quan chức năng.

Ngay sau khi bị bắt giữ lực lượng công an xã đã bàn giao đối tượng Lập cho Công an tỉnh Quảng Nam để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT