Ngỡ ngàng mẫu nhí giống hệt Hà Hồ 'càn quét' làng thời trang

( PHUNUTODAY ) - Mẫu nhí Phương Thảo đang được kỳ vọng trở thành gương mặt tiềm năng kế thừa sự phát triển cho làng thời trang trong tương lai

 Từ cô nàng mẫu nhí được mệnh danh là “bản sao” của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà...

Sở hữu đôi mắt nâu to tròn, đôi môi cong kiêu kỳ cùng gương mặt sáng, Phương Thảo được giới thời trang ưu ái gọi với cái tên Hồ Ngọc Hà phiên bản nhí. Từ thần thái, cách biểu cảm cho tới diễn xuất trước ống kính, ở Phương Thảo toát lên một phong thái sắc sảo nhưng không kém phần cuốn hút ở cả những concept từ đơn giản, dịu dàng, đến cá tính ma mị.

ban-sao-ha-ho-phunutoday (1)

 

Trong khi bạn bè cùng lứa tuổi vẫn còn say mê với những bộ váy công chúa, mẫu nhí 9 tuổi này đã có gu thời trang cực chất không kém gì các fashionista nhí quốc tế. Ngoài những bộ trang phục mix đơn giản theo phong cách đời thường, Phương Thảo còn hướng theo phong cách thời trang urban chic sành điệu.

ban-sao-ha-ho-phunutoday (2)

 

….đến mẫu nhí tỏa sáng trên sàn runway

Mới chỉ bước sang tuổi thứ 9 nhưng Phương Thảo đã là cái tên đầy triển vọng của làng model nhí Việt.Cô nàng là gương mặt nhí quen thuộc xuất hiện trong các show thời trang lớn như: tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, tuần lễ thời trang Hà Nội, và các hãng thời trang... Không chỉ vậy, Phương Thảo từng tham gia một cuộc thi và xuất sắc đạt giải quán quân gương mặt thời trang của thương hiệu đình đám này.

ban-sao-ha-ho-phunutoday (2)

 

Dù phải catwalk trên những sân khấu lớn nhưng Phương Thảo vẫn thể hiện được năng khiếu của mình khi tự tin sải bước trên sàn runway vô cùng điêu luyện. Chính điều này đã khiến nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang danh tiếng ngay lập tức bị thuyết phục.

ban-sao-ha-ho-phunutoday (5)

 

Nhờ sự tự tin khi đứng trước ống kính và chuyên nghiệp trong cách tạo dáng, Phương Thảo luôn là sự lựa chọn lý tưởng trong concept thời trang của các nhà thiết kế hay quay TVC, chụp quảng cáo, lookbook cho các tạp chí, các nhãn hiệu thời trang.

ban-sao-ha-ho-phunutoday (3)

 

Một cô bé năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khoá ở trường

Xuất sắc lọt top 6 siêu sao mẫu nhí tại chương trình “Siêu sao tài năng nhí”

Mới đây, Phương Thảo một lần nữa khẳng định tài năng của mình khi trở thành một trong 6 mảnh ghép của lĩnh vực Siêu sao mẫu nhí tại chương trình truyền hình thực tế “Siêu sao tài năng nhí” do đài VTVcab tổ chức.

ban-sao-ha-ho-phunutoday (4)

 

Chương trình là sân chơi với quy mô lớn đầu tiên trên cả nước dành cho các tài năng nhí tỏa sáng tại 5 lĩnh vực: người mẫu, MC, vũ công, âm nhạc và diễn viên. Được học tập, tham gia hoạt động cùng những chuyên gia, nghệ sĩ hàng đầu tại lĩnh vực thời trang, catwalk, chắc chắn mẫu nhí này sẽ ngày càng có những bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link