Sau 7 năm yêu nhầm chàng gay, Xuân Lan lại đau khổ vì bị người cũ dựng chuyện chối bỏ con

( PHUNUTODAY ) - “Hãy photoshop hình con thành tóc vàng mắt xanh để người ta nghĩ là con lai chứ không phải con anh”, lời nói như lát cắt gi.ết ch.ết Xuân Lan của người cũ.

Mới đây, Xuân Lan tiếp tục tiết lộ về cuộc hôn nhân tan vỡ và cha của con cô lần đầu trên sóng truyền hình. Sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính, nhưng ít ai biết trong cuộc đời, Xuân Lan đã trải qua khá nhiều những biến cố, đau đến cắt từng đoạn ruột.

Nữ siêu mẫu tự nhận mình xui xẻo vì liên tục gặp sai người, sai thời điểm. Sau chia tay mối tình 7 năm, Xuân Lan bất ngờ lên xe hoa  cùng đạo diễn Nguyễn Thành Nam vào năm 2009. Thế nhưng, họ đã ly thân không lâu sau đó và hoàn tất thủ tục ly dị sau ngày cưới chưa đầy 3 năm. Thất bại trong hôn nhân nhưng Xuân Lan tâm sự mình vẫn muốn làm vợ và hơn cả là làm mẹ.

Cho rằng mình chẳng thể kết hôn với một ai nữa nên cô quyết định sẽ đón nhận người đàn ông có thể giúp cô có được sự mong mỏi của mình. Cô đã gặp cha của bé Thỏ rồi bất chấp dư luận để trở thành mẹ đơn thân.

xuan-lan 2

 Trải qua những đau khổ của cuộc đời, Xuân Lan ngày càng trưởng thành

Khi được Trấn Thành hỏi con giống ai, Xuân Lan thành thật “Bây giờ mới giống Xuân Lan chứ con bé từ nhỏ đã giống cha một cách kỳ lạ”. Nữ siêu mẫu thú nhận luôn thấy hình ảnh người cũ trong mắt con vì quá ám ảnh người đàn ông này.

Xuân Lan nhớ lại:  “Cả nước chúc mừng Xuân Lan trong khi người đàn ông ấy lập tức nói lời từ biệt”. Một thân Xuân Lan phải tự mình vượt cạn trong cảnh giấu diếm, lẩn tránh vì sợ báo chí đến bệnh viện nghi vấn người đàn ông nào là cha của con mình.

Không chỉ vậy, Xuân Lan cfon vạch trần những cách mà người cũ đã làm để chối bỏ giọt máu của mình. Sinh con được 1 tuần, người đàn ông ấy đã gửi đến cô 1 tin nhắn: “Anh và em nên chấm dứt hẳn và sau này anh sẽ có trách nhiệm với con. Giờ em muốn thì anh sẽ vẫn là bạn tốt”. Xuân Lan đáp lại: “Anh nên biến khỏi cuộc đời hai mẹ con tôi luôn”. Thậm chí, người đàn ông ấy còn đi thêu dệt một câu chuyện khác để mọi người chung quanh không biết con của Xuân Lan cũng chính là của mình.

Trong một lần tham gia talkshow, Xuân Lan đã được các nghệ sĩ cùng tham gia ủng hộ khoe con đến công chúng. Giữ thái độ tôn trọng, nữ người mẫu đã gửi tin nhắn và tấm ảnh của con sẽ công bố đến người cũ. Chẳng thể ngờ, người đàn ông ấy đã yêu cầu: “Hãy photoshop hình con thành tóc vàng mắt xanh để người ta nghĩ là con lai chứ không phải con anh”.

“Tôi không hận người đàn ông ấy” - Xuân Lan cho biết. Nữ người mẫu nghĩ rằng chí ít, người cũ đã cho mình một báu vật chính là bé Thỏ. Là mẹ đơn thân mạnh mẽ nhưng Xuân Lan cũng thú nhận, cô thấy thiệt thòi cho con khi thiếu vắng sự nuôi nấng của một người cha. Chính vì thế, dù bị tình yêu phụ bạc nhưng Xuân Lan vẫn sẽ luôn mở lòng để đón nhận những yêu thương mới đến với mẹ con mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link