Cận nhan sắc xinh đẹp của thí sinh 'vượt mặt' Hoàng Thùy để chiến thắng thử thách tại Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - Dù đạt giải catwalk quốc tế nhưng Hoàng Thùy lại bị thí sinh xinh đẹp này 'vượt mặt' để chiến thắng thử thách 'Tôi tự tin' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

le thanh tu (7)

Trong tập 2 của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", top 70 thí sinh vào vòng bán kết đã được Phạm Hương và cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến thị phạm về thần thái cũng như sự tự tin khi trình diễn catwalk.

le thanh tu (8)

Sau 2 thử thách catwalk trong tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", top 8 thí sinh xuất sắc bước vào thử thách trình diễn với trang phục dân tộc với dàn ứng viên tiềm năng như Hoàng Thùy, H'Hen Niê, Chúng Huyền Thanh...

le thanh tu (11)

Tại cuộc thi "Top Model of the World 2012", mặc dù Hoàng Thùy không lọt vào top 5 chung cuộc, nhưng với phong cách trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk đã giúp cô giành được giải "Best catwalk award" của cuộc thi.

le thanh tu (5)

Thế nhưng, thí sinh Lê Thanh Tú đến từ Hà Nội đã chiến thắng thử thách trình diễn trang phục dân tộc với sự tự tin cao nhất trước những đối thủ mạnh, giàu kinh nghiệm catwalk như Hoàng Thùy

le thanh tu (1)

Lê Thanh Tú duyên dáng với bộ trang phục mang tên "Hồn Việt" và cô nhận được phần thưởng là một bộ trang sức ngọc trai giá trị.

le thanh tu (6)

Lê Thanh Tú cao 1m67, số đo ba vòng 82-63-90 cm. Người đẹp hiện là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành đồ họa của Viện đại học Mở Hà Nội

le thanh tu (4)

Lê Thanh Tú còn là giáo viên giảng dạy bộ môn nhảy của công ty dạy nhảy chuyên nghiệp.

le thanh tu (2)

Là diễn viên múa chuyên nghiệp, Thanh Tú có lợi thế để phát huy hết sở trường và năng lượng của bản thân tại thử thách này.

le thanh tu (3)

Cận cảnh nhan sắc thí sinh vượt mặt Hoàng Thùy để giành chiến thắng thử thách

le thanh tu (9)

Lê Thanh Tú là đối thủ 'đáng gờm' tại Hoa hậu Hoàn Vũ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link