Huyền My bất ngờ rớt Top 10 thí sinh yêu thích nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Dù là đại diện của nước chủ nhà nhưng Huyền My vẫn trượt khỏi Top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Grand International 2017.

BTC Miss Grand International 2017 mới đây đã công bố danh sách Top 10 thí sinh được yêu thích nhất (Miss Popular Vote) tính theo lượt bình chọn của khán giả cho đến 20h tối 9/10.

huyen-my 2

 Đại diện Indonesia đang là gương mặt dẫn đầu bảng xếp hạng thí sinh được yêu thích nhất.

Theo đó, dẫn đầu hiện đang là Miss Grand Indonesia. Theo sau lần lượt là Venezuela, Philippines, Malaysia, Lào, Uganda, Slovakia, Lithuania, Puerto Rico, Czech Republic.

Có thể thấy, trong danh sách Top 10 không có đại diện của Việt Nam là Huyền My. Kết quả tạm thời khiến nhiều người hâm mộ lo lắng bởi họ đặt kỳ vọng rất cao vào Huyền My sẽ mang về thành tích tốt cho Việt Nam với vị thế nước chủ nhà.

huyen-my 1

  Trong danh sách 10 thí sinh được yêu thích nhất mà BTC Miss Grand International 2017 công bố không có đại diện của Việt Nam - Huyền My.

Người hâm mộ của Huyền My đang tích cực kêu gọi bình chọn cho Á hậu thông qua các kênh chính thức của Miss Grand International 2017. Bình chọn sẽ đóng chính thức vào 18h30 ngày 25/10 tới.

Hiện các người đẹp đến từ 80 quốc gia đang có mặt tại Quảng Bình. Sự xuất hiện của dàn thí sinh Miss Grand International 2017 khiến người dân nơi đây vô cùng xúc động. Được biết, vòng thi trang phục dân tộc sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 12/10.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link