Ngỡ ngàng nhan sắc 'xinh như mộng' của Lý Phương Châu từ khi hẹn hò với bạn thân của chồng cũ?

11:40, Thứ tư 25/10/2017

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng nhận xét, Lý Phương Châu từ sau phẫu thuật thẩm mĩ và hẹn hò với Hiền Sến, cô đã "lột xác" hoàn toàn, xinh đẹp chẳng kém cạnh hotgirl nào.

lyphuongchau7.phunutoday.

Mới đây, vợ cũ của Lâm Vinh hải - Lý Phương Châu bất ngờ được Hiền Sến tỏ tình trước hàng ngàn sinh viên. Cô đã bật khóc, ôm chầm lấy bạn trai thay cho lời đồng ý. Sự việc đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

lyphuongchau8.phunutoday.

Sau phẫu thuật thẩm mĩ và bắt đầu hẹn hò với Hiền Sến, Lý Phương Châu có sự thay đổi "ngoạn mục" về nhan sắc so với trước đây.

lyphuongchau6.phunutoday.

Hình ảnh Lý Phương Châu ngày một xinh đẹp, trẻ trung khiến không ít người hâm mộ.

lyphuongchau5.phunutoday.

Lý Phương Châu không ngần ngại chi hàng trăm triệu để phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và thực hiện việc bơm môi để trở nên gợi cảm hơn. "Tôi không cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là xấu. Dù là nam hay nữ đều có nhu cầu làm đẹp" - cô nói.

lyphuongchau4.phunutoday.

Trước đó, cô từng suy sụp trong suốt một thời gian vì sau thời gian ngắn ly hôn, chồng cũ của cô - Lâm Vinh Hải đã công khai quan hệ tình cảm với người mẫu Linh Chi. Ngoài vai trò quản lý của chồng cũ, nhưng thật sự vai trò của cô quan trọng hơn cả danh xưng khi Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đã có 11 năm gắn bó. Công lao của Lý Phương Châu trong sự nghiệp của chồng cũ là không thể phủ nhận.

lyphuongchau3.phunutoday.

Trước khi được Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải tỏ tình, Lý Phương Châu và Hiền Sến bị tố ngoại tình trước khi ly hôn với Lâm Vinh Hải. Tuy nhiên, Lý Phương Châu một mực khẳng định đang tìm hiểu Hiền Sến nhưng bắt đầu sau khi cô và chồng cũ "đường ai nấy đi". Trước đó, Lý Phương Châu và Hiền Sến chỉ là những người bạn bình thường.

lyphuongchau2.phunutoday.

Có thể thấy, Lý Phương Châu ngày một xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc hơn. Mặc kệ mọi ồn ào, cô và bạn trai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, tình tứ.

lyphuongchau1.phunutoday.

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra vui mừng và chúc phúc cho Lý Phương Châu khi cô đã tìm được cho mình hạnh phúc mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc