Bí kíp chống già và có làn da căng bóng như gái 18 của hội chị đẹp "lão hóa ngược" xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Cùng săm soi loạt mỹ phẩm ''chống già'' đỉnh chóp giúp các nữ thần Kbiz có được làn da không tuổi tuyệt đẹp nhé.

Ở độ tuổi 40, dàn mỹ nhân Kbiz luôn có được vẻ ngoài trẻ trung tỷ lệ nghịch với tuổi thật. Để có được vẻ đẹp vạn người mê như vậy, các mỹ nhân nhà ta cũng phải đầu tư cực mạnh cho các sản phẩm dưỡng da và chống lão hóa. Hãy cùng xem họ đã dùng gì để có được làn da không tuổi tuyệt đẹp nhé.

Kim Tae Hee

Là gương mặt được các nhãn hàng mỹ phẩm lựa chọn, vẻ đẹp dịu dàng cùng làn da không khuyết điểm của Kim Tae Hee chính là ưu điểm giúp cô trở thành gương mặt đại diện của các hãng mỹ phẩm đình đám, nhưng Kim Tae Hee lại dành sự ưu ái của mình cho một sản phẩm dưỡng da đặc biệt. Cụ thể cô chỉ trung thành với sản phẩm duy nhất có đủ các công dụng cơ bản như dưỡng ẩm, làm sáng và làm đều màu da, giữ làn da mềm mại trong suốt 24 giờ. 

bi-kip-giu-gin-voc-dang-chuan-kim-tae-hee-2-1515298427-280-width560height420

Son Ye Jin

Ở độ tuổi 40, Son Ye Jin khiến nhiều người ghen tỵ vì nhan sắc kiều diễm trẻ hơn tuổi thật. Cô cũng chỉ chú trọng vào sản phẩm dưỡng da là serum vitamin C. Thành phần vitamin C nguyên chất, 1% Vitamin và 0.5% Ferulic Acid có công dụng làm sáng da, chống oxy hóa, chống lão hóa và cải thiện nếp nhăn. Bên cạnh đó cô còn sử dụng dòng mặt nạ dưỡng da chiết xuất từ hoa có công dụng giảm thiểu các sắc tố để làn da luôn tươi sáng và mềm mịn.  

bi-quyet-tre-hoa-lan-da-cua-chi-dep-son-ye-jin

Ha Ji Won

Mỹ nhân ''hoàng hậu Ki'' Ha Ji Won từng chia sẻ quy trình dưỡng da 7 bước của mình để có thể sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng sáng ở độ tuổi 43. Được biết, sau bước làm sạch bằng nước rửa mặt, Ha Ji Won sẽ sử dụng mặt nạ để giúp da tươi sáng. Đó là mặt nạ chiết xuất trà đen lên men, keo ong đen và fullerene giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết là hồi sinh làn da. 

Hajiwon

Sandara Park

Sandara Park từng tiết lộ 2 trong số loạt bảo bối dưỡng da của mình chính là dầu tẩy trang à kem dưỡng trẻ hóa da. Loại dầu tẩy trang được nữ idol sử dụng thường xuyên vào mỗi buổi tối để có thể lấy đi hết các lớp trang điểm sau một ngày dài làm việc.

sandara-park-2

Để góp phần gìn dữ làn da tươi trẻ, Dara còn sử dụng kem dưỡng trẻ hóa da với lượng Retinol 0,05% để mang tới công dụng chống lão hóa da vượt trội. Sản phẩm này cũng được giới trẻ Hàn yêu thích.

Có thể thấy, các mỹ nhân Hàn chẳng hề đầu tư quá nhiều tiền cho quy trình dưỡng da, chăm sóc da, đa phần họ lựa chọn sản phẩm phù hợp, điều trị đúng các vấn đề của làn da. Ngoài ra, họ cũng thích nhưng sản phẩm chiết xuất tự nhiên, lành tính. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link