Bổ sung ngay 2 món này vào thực đơn hàng ngày bạn sẽ có làn da và vóc dáng đẹp như Victoria Beckham

( PHUNUTODAY ) - Hãy bổ sung ngay 2 món này vào thực đơn hàng ngày để giúp làm đẹp da, giảm cân, giữ dáng, tăng collagen như Victoria Beckham.

Ở tuổi 48, Victoria Beckham vẫn là mỹ nhân đình đám. Cô vô cùng chú trọng đến chuyện style, làm đẹp, chăm sóc da để duy trì được hình ảnh hoàn hảo. Bên cạnh những chu trình dưỡng da cầu kỳ, Victoria Beckham còn chú ý đến quá trình ăn uống, làm đẹp da từ bên trong. Và theo lời khuyên của bác sĩ riêng, Victoria Beckham luôn ăn 2 món xanh – cam mỗi ngày để ngừa lão hóa.

1477478316-147738277054799-c4078477e642fed110fb2e9df58573e7

Cụ thể làn da của Victoria Beckham khá xấu, dễ bị mẩn đỏ và cô đã được khuyên nên ăn cá hồi mỗi ngày để cải thiện da. Ngoài ra, cô cũng ăn bơ để vừa làm đẹp da vừa tốt cho quá trình giữ dáng.

1. Cá hồi

Cứ 100g cá hồi có chứa khoảng 153 kcal cùng với nhiều chất dinh dưỡng, chất béo bão hòa, protein tốt và các loại vitamin dồi dào. Omega-3 trong cá hồi có thể thúc đẩy quá trình giảm cân và giảm mỡ bụng.

Ngoài ra, cá hồi có chứa chất chống oxy hóa Astaxanthin mang đến cho loài cá này màu đỏ tự nhiên; khi vào cơ thể, chất này giúp tăng khả năng oxy hóa, chống lão hóa. Đây là một trong những thực phẩm được chứng minh chứa lượng collagen tự nhiên dồi dào.

dinh_duong_ca_hoi_PKBH

Collagen có nhiều trong da cá, nhiều loại collagen bán sẵn trên thị trường đều có thành phần chiết xuất từ collagen tự nhiên trong cá hồi. Chăm chỉ ăn cá hồi đều đặn sẽ giúp bổ sung dưỡng chất, tăng collagen.

Cá hồi cũng là loại thực phẩm giảm cân, làm đẹp da được nhiều sao Việt như Hà Tăng, Kỳ Duyên, Lan Khuê… yêu thích. Bạn có thể chế biến cá hồi thành cá hồi áp chảo, ruốc cá hồi, cháo cá hồi…

2. Quả bơ

Cứ 100g bơ có chứa khoảng 160 kcal; ngoài ra còn nhiều loại vitamin C, E, K, B6, chất xơ, các khoáng chất như magiê, kali, beta-carotene và acid béo omega-3.

Bơ có vị ngậy béo tự nhiên, giàu chất béo không bão hòa đơn – chất béo tốt, không gây béo, tạo cảm giác no lâu, giúp kiềm chế cơn đói hiệu quả. Việc ăn bơ sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, tránh ăn vặt.

b

Chất xơ trong bơ còn thúc đẩy điều hòa nhu động ruột, giúp bài tiết độc tố, hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru và khỏe mạnh. Bơ còn chứa lượng vitamin đa dạng nên có thể coi là nguồn dưỡng chất dồi dào, tốt cho làn da. Chăm chỉ ăn bơ hàng ngày sẽ giúp ngừa lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do, tăng sinh collagen, giữ da căng mướt, trẻ đẹp.

Cả cá hồi và bơ đều có thể dễ dàng tìm mua tại nhiều siêu thị gay chợ nên bạn đừng bỏ qua nhé. Hãy bổ sung ngay 2 món này vào thực đơn hàng ngày để giúp làm đẹp da, giảm cân, giữ dáng, tăng collagen như Victoria Beckham.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link