Ngô Thanh Vân gây tranh cãi với hình ảnh diện áo dài xuyên thấu 15 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Trước lời chê trách nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves, Ngô Thanh Vân bị dư luận gợi lại quá khứ mặc áo dài xuyên thấu 15 năm trước.

Mới đây nhất, sau bài viết chỉ trích nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves diện trang phục áo dài một cách phản cảm, trên một số trang về showbiz, hình ảnh Ngô Thanh Vân diện áo dài xuyên thấu, hở cả vòng eo bất ngờ được chia sẻ một cách nhanh chóng.

Bức ảnh Ngô Thanh Vân diện áo dài được thiết kế mỏng tang, cắt xẻ táo bạo đang gây tranh cãi dư luận.

Bức ảnh Ngô Thanh Vân diện áo dài được thiết kế mỏng tang, cắt xẻ táo bạo đang gây tranh cãi dư luận.

Ngay khi những hình ảnh của nàng "đả nữ" gây sóng gió, mới đây nhất trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân chính thức lên tiếng. Theo đó, cô cho biết đây là trang phục của nhà thiết kế đưa cho cách đây 15 năm đồng thời Ngô Thanh Vân cũng khẳng định đó không phải áo dài.

Ngô Thanh Vân lên tiếng khi bị mọi người đánh đồng cô với nữ ca sĩ nhạc đồng quê.

Ngô Thanh Vân lên tiếng khi bị mọi người đánh đồng cô với nữ ca sĩ nhạc đồng quê.

Trước đó vài ngày, nhiều tờ báo và trên một số page đã đăng tải thông tin kèm loạt hình ảnh về nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves diện trang phục áo dài một cách phản cảm khi biểu diễn tại show của cô gần đây. Cụ thể, dù mặc áo dài thướt tha nhưng Kacey Musgraves lại "quên" không mặc quần. Với hình ảnh đầy phản cảm khi diện trang phục truyền thống của Việt Nam, nữ ca sĩ nhận về vô số chỉ trích từ phía netizen vì hình ảnh không tôn trọng quốc phục Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến những hình ảnh này, cô viết: "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng làm ơn google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Cái điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?".

Ngô Thanh Vân bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân việc nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves mặc áo dài nhưng

Ngô Thanh Vân bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân việc nữ ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves mặc áo dài nhưng "quên" mặc quần.

Thông qua dòng trạng thái được chia sẻ, Ngô Thanh Vân kêu gọi cộng đồng người Việt hãy chia sẻ, cùng nhau report hình ảnh này để Kacey Musgraves biết được dân mạng Việt Nam đang phẫn nộ thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link