Sau thừa nhận ly hôn, Thúy Hà ''cô Hạnh bán hoa của Về nhà đi con'' bất ngờ khoe ảnh tái ngộ chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, diễn viên Thúy Hà đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà riêng để mừng sinh nhật con trai. Đặc biệt, trong những hình ảnh được chia sẻ có sự xuất hiện của chồng cũ nữ diễn viên.

Vào tháng 9 vừa qua, nữ diễn viên Thúy Hà đã làm nhiều người bất ngờ khi thông báo đã ly hôn ông xã doanh nhân sau 15 năm gắn bó. Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên sinh năm 1978 cho biết vì chồng cũ cũng đã có gia đình mới nên cô quyết định công bố trạng thái hôn nhân của mình như một cách tôn trọng hạnh phúc của người cũ. Nữ diễn viên cho hay chính cô là người quyết định dừng cuộc hôn nhân này.

Cho đến mới đây, Thúy Hà tiếp tục làm khán giả bất ngờ hơn khi đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật con trai tại nhà riêng với sự góp mặt của chồng cũ. Cả hai đã cùng bạn bè thân thiết tổ chức cho con trai ngày sinh nhật đáng nhớ nhất. Được biết, vì Thúy Hà và chồng cũ chia tay trong hoà bình nên cả hai vẫn có thể cùng nhau trao đổi về vấn đề nuôi dạy con cái.

Đây là lần hiếm hoi diễn viên Thúy Hà đăng ảnh có mặt chồng cũ lên mạng xã hội.

Đây là lần hiếm hoi diễn viên Thúy Hà đăng ảnh có mặt chồng cũ lên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của Thúy Hà, hiện chồng cũ của cô đã có hạnh phúc mới.

Theo chia sẻ của Thúy Hà, hiện chồng cũ của cô đã có hạnh phúc mới.

Nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của con trai "Cô Hạnh bán hoa" - Thúy Hà. Trong ngày này, nữ diễn viên vui vẻ chụp hình, trang trí sinh nhật cho con trai cùng những người bạn thân thiết. Trải qua đổ vỡ hôn nhân, việc vẫn giữ được sự vui vẻ, hồn nhiên như Thúy Hà quả là đáng ngưỡng mộ.

sinh-nhat-con-trai-thuy-ha-15-ngoisao.vn-w960-h540
sinh-nhat-con-trai-thuy-ha-16-ngoisao.vn-w540-h960

Kết thúc buổi tiệc, Thúy Hà thay mặt con trai gửi lời cám ơn đến mọi người: "Một lần nữa mẹ con thay mặt em Jim, cảm ơn các bác và các cô chú đã chúc mừng cho con những lời chúc tốt đẹp ngày sinh nhật!

Cảm ơn các mẹ, các bác và các con đã cùng mẹ Hà mang đến cho em Jim 1 buổi tối nhiều niềm vui! Cả đêm qua vui quá con không ngủ được, cứ huyên thuyên tới tận hơn 1h sáng mới cho mẹ ngủ. Chỉ vì con quá vui với những quà tặng của cả nhà. Sáng mở mắt ra đã lại ngồi ngắm quà. Yêu thương lắm lắm ạ".

sinh-nhat-con-trai-thuy-ha-6-ngoisao.vn-w960-h539
sinh-nhat-con-trai-thuy-ha-7-ngoisao.vn-w960-h539
sinh-nhat-con-trai-thuy-ha-8-ngoisao.vn-w960-h630

Thúy Hà là diễn viên kỳ cựu của Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua các vai trong "Bến không chồng", "Mưa bóng mây" mới đây là vai cô Hạnh bán hoa trong phim "Về nhà đi con"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link