Showbiz 5/1: Chồng cũ Lệ Quyên đang tìm hiểu bạn gái kém 27 tuổi, Ngọc Trinh tung ảnh "mặc cũng như không"

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 5/1: Doanh nhân Đức Huy đã xác nhận anh và người đẹp Cẩm Đan đang trong giai đoạn tìm hiểu, Ngọc Trinh khiến netizen sốc nặng vì độ hở bạo nhức mắt.

Thông tin doanh nhân Đức Huy và người đẹp từng thi HHVN 2020 - Cẩm Đan đang hẹn hò hiện thu hút sự chú ý của dân mạng. Dù Cẩm Đan đã lên tiếng phủ nhận nhưng Đức Huy lại đã xác nhận thông tin anh và Cẩm Đan đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau:

Thông tin doanh nhân Đức Huy và người đẹp từng thi HHVN 2020 - Cẩm Đan đang hẹn hò hiện thu hút sự chú ý của dân mạng. Dù Cẩm Đan đã lên tiếng phủ nhận nhưng Đức Huy lại đã xác nhận thông tin anh và Cẩm Đan đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau: "Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên, sau đó mới tìm hiểu nhau coi có phù hợp hay không, thời gian lâu dài mới có thể chia sẻ nhiều hơn về mối quan hệ này". Tuy nhiên, nam doanh nhân từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa hai người vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân.

Ngọc Trinh lại làm người hâm mộ phấn khích khi tung loạt ảnh mặc như không mặc, chỉ choàng khăn lông, hở bạo đến mức “nhức mắt”. Tuy nhiên điều gây chú ý chính là vòng 1 thoắt ẩn thoắt hiện khó hiểu. Có khoảnh khắc cô trông rất sexy khi để lộ chân ngực đầy đặn, nhưng ở góc độ khác, vòng 1 của cô phẳng lì như không. Có thể thấy Ngọc Trinh nhiều lần khiến fan hâm mộ hoang mang vì lúc thì vòng ngực căng đầy, lúc lại biến mất.

Ngọc Trinh lại làm người hâm mộ phấn khích khi tung loạt ảnh mặc như không mặc, chỉ choàng khăn lông, hở bạo đến mức “nhức mắt”. Tuy nhiên điều gây chú ý chính là vòng 1 thoắt ẩn thoắt hiện khó hiểu. Có khoảnh khắc cô trông rất sexy khi để lộ chân ngực đầy đặn, nhưng ở góc độ khác, vòng 1 của cô phẳng lì như không. Có thể thấy Ngọc Trinh nhiều lần khiến fan hâm mộ hoang mang vì lúc thì vòng ngực căng đầy, lúc lại biến mất.

ngo-thanh-van-3-0707
Thời gian này, Ngô Thanh Vân đang vướng vào một số ồn ào trong việc tranh chấp bản quyền phim. Dường như cô cảm thấy áp lực nên đã đăng story bày tỏ sự thất vọng. Tối ngày 4/1, Ngô Thanh Vân tâm sự trên Instagram:

Thời gian này, Ngô Thanh Vân đang vướng vào một số ồn ào trong việc tranh chấp bản quyền phim. Dường như cô cảm thấy áp lực nên đã đăng story bày tỏ sự thất vọng. Tối ngày 4/1, Ngô Thanh Vân tâm sự trên Instagram: "Với thế giới bạn chỉ là một cá nhân nhưng đối với một ai đó, bạn là cả một thế giới". Điều đáng chú ý hơn là, tình trẻ tin đồn Huy Trần liền có động thái, anh đăng story với nội dung an ủi đầy ngọt ngào: "Anh biết em vất vả 20h một ngày. Nhưng hãy cố vui nhé vì nụ cười của em là cả thế giới của anh". Dù không chỉ đích danh tên Ngô Thanh Vân, nhưng netizen cũng ngầm hiểu anh chàng đang muốn nhắn nhủ đến cô.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh Cường Đô La đang nằm bên hai con Suchin và Subeo. Trong khi Subeo áp mặt lên mặt bố thì Suchin lại đang được cố định vào một thiết bị tập đi dành cho trẻ con. Cô viết: Vâng... tôi ở đâu trong cái nhà này?

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh Cường Đô La đang nằm bên hai con Suchin và Subeo. Trong khi Subeo áp mặt lên mặt bố thì Suchin lại đang được cố định vào một thiết bị tập đi dành cho trẻ con. Cô viết: Vâng... tôi ở đâu trong cái nhà này?". Lời than thở của Đàm Thu Trang khiến ai cũng phì cười, có vẻ như cô đã "ra rìa" thật rồi.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đồng thời đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau cùng Winnie. Đây là lần đầu tiên cả hai đưa thiên thần nhỏ đi du lịch cùng mình. Trong bức ảnh, cả gia đình lộ rõ niềm hạnh phúc trên gương mặt trước một bãi biển yên bình, vắng lặng. Nhiều người đã nhìn ra đây có thể là địa điểm mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chụp bộ ảnh khoe bụng bầu vô cùng nhắng nhít. Đông Nhi viết:

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đồng thời đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau cùng Winnie. Đây là lần đầu tiên cả hai đưa thiên thần nhỏ đi du lịch cùng mình. Trong bức ảnh, cả gia đình lộ rõ niềm hạnh phúc trên gương mặt trước một bãi biển yên bình, vắng lặng. Nhiều người đã nhìn ra đây có thể là địa điểm mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chụp bộ ảnh khoe bụng bầu vô cùng nhắng nhít. Đông Nhi viết: "2021 be like" (Tạm dịch: Năm 2021 trông như vầy nè) còn Ông Cao Thắng thì chỉ giới thiệu ngắn gọn gia đình nhỏ của mình: "Winnie Family 2021" (Tạm dịch: Gia đình Winnie của năm 2021).

Trong lúc chồng cũ xác nhận đang tìm hiểu bạn gái kém 27 tuổi, mới đây Lệ Quyên đã tung loạt ảnh khoe nhan sắc và body đỉnh cao. Đặc biệt, cô còn khéo chứng minh bản thân đang vui vẻ và hạnh phúc khi nhắn nhủ lời ngọt ngào:

Trong lúc chồng cũ xác nhận đang tìm hiểu bạn gái kém 27 tuổi, mới đây Lệ Quyên đã tung loạt ảnh khoe nhan sắc và body đỉnh cao. Đặc biệt, cô còn khéo chứng minh bản thân đang vui vẻ và hạnh phúc khi nhắn nhủ lời ngọt ngào: "Hãy để em là bông hoa đẹp nhất đời anh, bởi em được vun xới, nâng niu trong tình yêu nồng nàn của anh nhé". Mặc dù không gọi tên đích danh ai nhưng netizen cho rằng Lệ Quyên gửi lời ngôn tình tới bạn trai tin đồn Lâm Bảo Châu. Dường như cô chẳng để ý gì đến thông tin về chồng cũ Đức Huy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link