Ngô Thanh Vân phản bác quan điểm của Trấn Thành, dân mạng lập tức có phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Trấn Thành gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt thì quan điểm của Ngô Thanh Vân đưa ra được nhiều người đồng tình.

Mới đây, Trấn Thành xuất hiện tại một cuộc thi tốt nghiệp của học viện diễn xuất do nữ đạo diễn/ nhà sản xuất phim Kathy Uyên thành lập. Trong sự kiện này, Trấn Thành cho rằng nếu không hợp với vai diễn thì ai diễn cũng dở, đây là một yếu tố quan trọng quyết định việc diễn giỏi hay diễn dở.

"Nếu không hợp vai với nhân vật đó thì tôi nói thật, đến Trấn Thành diễn cũng không nổi chứ nói gì đến các bạn. Ai trên đời này cũng diễn không nổi kể cả Hollywood cũng vậy, không hợp vai diễn cũng dở hết. Vì vậy, phải đi xin đúng cái vai hợp với mình mà diễn. Đó cũng là một yếu tố quan trọng quyết định việc diễn giỏi hay diễn dở", Trấn Thành nói. Anh cũng nhấn mạnh: "Đừng biểu đạt những cảm xúc "giả". Nếu bạn không mắc cỡ, không bất ngờ thì không cần tỏ ra mắc cỡ, bất ngờ. Bạn phải biết cách đặt tâm lý thật của mình vào từng tình huống cụ thể".

Tuy nhiên ngay lập tức, Ngô Thanh Vân lại đưa ra quan điểm khác. Cô cho biết: "Nếu phải xin đúng cái vai diễn đó cho mình diễn, chị nói thật là ở thị trường Việt Nam diễn viên kỳ cựu có khi còn chưa xin được vai diễn phù hợp đó với mình, thậm chí, họ còn chưa có vai để chọn chứ đừng nói đến sinh viên còn đang đi học. Các em làm gì có nhiều cơ hội để chọn, hoàn toàn không có điều đó. Mình muốn làm diễn viên thì bất cứ một vai diễn nào mình cũng phải diễn được bởi vì bản thân mình làm gì có cơ hội để xin vai phù hợp".

ngothanhvan

Trong khi Trấn Thành gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt thì quan điểm của Ngô Thanh Vân đưa ra được nhiều người đồng tình.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979. Cô là một nghệ sĩ đa năng, được mệnh danh là "đả nữ" của làng giải trí Việt. Cô nổi tiếng với vai trò ca sĩ, người mẫu, vũ công, diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim, "bà bầu" của nhóm nhạc 365 và là một doanh nhân thành đạt. 

Những phim điện ảnh do Ngô Thanh Vân sản xuất như Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám: Chuyện chưa kể,... đều đạt thành công trong thị trường phim Việt. Đặc biệt, phim điện ảnh Hai Phượng đã gây tiếng vang ở cả thị trường quốc tế, mang về doanh thu hơn 200 tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link