Trước khi có cuộc tình đẹp với “đàn em" Huy Trần, Ngô Thanh Vân bị tố là người thứ ba, xử lý ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Bây giờ Ngô Thanh Vân ở tuổi 40 đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân đầy ngọt ngào. Với biến cố năm ấy cô đã vượt qua thế nào để có được sự yêu thương của khán giả?

Năm 2006, khi hợp tác cùng Johnny Trí Nguyễn trong Dòng máu anh hùng, tên tuổi cặp đôi đã vụt sáng và được yêu mến của công chúng. Sự thành công của họ trong phim đến nỗi khán giả cảm giác họ như là một cặp đôi thực sự. Sau sự ra mắt bộ phim, cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện làm xuất hiện tin đồn hai người có tình cảm lứa đôi.

ngo thanh van

Sau đó thông tin vợ Johnny Trí Nguyễn lên tiếng tố cáo chồng trăng hoa và Ngô Thanh Vân là lý do khiến họ ly hôn đã làm chấn động showbiz. Trước những lời tố cáo Ngô Thanh Vân chọn cách im lặng. Trước đó khi có tin đồn, Ngô Thanh Vân nói với báo chí rằng: “Gần như tôi đóng cặp với diễn viên nào trong phim thì sau đó thế nào cũng có đồn đại về chuyện dan díu tình cảm. Cho nên tin đồn này không còn lạ với tôi nữa. Nhưng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Sự thật là Johnny luôn có vợ đi theo mỗi khi đi quay phim và buổi chiếu ra mắt phim. Tôi và chị ấy quý mến nhau như hai người bạn. Tôi chưa bao giờ muốn làm người thứ ba trong một cuộc tình. Tại vì còn rất nhiều người đàn ông độc thân kia mà. Tội gì tôi phải yêu trong khổ sở và làm người phụ nữ khác khổ vì mình”. Sau đó vài năm thì Johnny và Thanh Vân cũng không còn xuất hiện bên nhau nữa.

ngo thanh van va johnny

Johnny Trí Nguyễn gần đây xuất hiện trở lại nhưng với ngoại hình thay đổi nhiều, anh già và kém phong độ hơn nhiều so với mong muốn của người hâm mộ. Ngô Thanh Vân trải qua một thời gian dài độc thân thì cô đã có cuộc tình đẹp với Huy Trần, và cả hai đang có cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ.

ngo thanh van huy tran

Năm 2019, Ngô Thanh Vân xuất bản tự truyện, trong đó có một đoạn viết về mối tình năm 26 tuổi, kéo dài 5 năm, mô tả về bạn trai là người mạnh mẽ, chân thành, danh tiếng… Những chia sẻ đó khiến nhiều người nghi ngờ đó chính là Johnny Trí Nguyễn. Tuy nhiên Ngô Thanh Vân không thừa nhận. Ngô Thanh Vân nói: “Trong cuộc sống của tôi có rất nhiều mối tình nhưng tôi không muốn nói cụ thể về ai, bởi vì tôi không muốn cuốn sách của mình chĩa mũi dùi vào ai cả".

Ngô Thanh Vân không chỉ thành công với vai trò diễn viên mà cô còn là một huấn luyện viên cho nhiều ca sĩ, còn là nhà sản xuất, đạo diễn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn