Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng dự tiệc sinh nhật con trai nam ca sĩ, còn nắm tay thân thiết với người đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Không giữ khoảng cách hay ngại ngần, bầu show Liên Phạm còn nắm tay mẹ ruột của Mr Đàm, điều này cho thấy cả hai bên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Mới đây vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - bầu show Liên Phạm đã đăng tải loạt ảnh góp mặt trong sinh nhật con trai nam ca sĩ. Bà viết: "Dự tiệc sinh nhật cháu Polo Huỳnh Minh Quân. Năm thứ 4 bác Liên Phạm chúc cháu mau lớn trưởng thành".

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng còn chụp ảnh thân mật cùng với mẹ ruột của "Ông hoàng nhạc Việt". Không giữ khoảng cách hay ngại ngần, bầu show Liên Phạm còn nắm tay mẹ ruột của Mr Đàm, điều này cho thấy cả hai bên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. 

vo-cu-dam-vinh-hung-du-tiec-sinh-nhat-cua-con-trai-nam-ca-si-nhin-du-hieu-moi-quan-he-hien-tai-ra-sao-3-ngoisaovn-w960-h720
vo-cu-dam-vinh-hung-du-tiec-sinh-nhat-cua-con-trai-nam-ca-si-nhin-du-hieu-moi-quan-he-hien-tai-ra-sao-2-ngoisaovn-w720-h960

Tháng 4/2022, làng giải trí Việt xôn xao trước thông tin cuộc hôn nhân hợp pháp của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Lien Jackie Pham (Liên Phạm, 67 tuổi) đã kết thúc tại Mỹ.

Bà Liên Pham đã đơn phương nộp đơn ly hôn ra tòa. Phía vợ cũ của Mr Đàm cũng đã nộp giấy chứng nhận tống đạt hồ sơ đến giọng ca sinh năm 1971 và cho tòa biết là giữa họ không có tranh chấp nên tòa đã đưa ra phán quyết ly hôn theo yêu cầu bên nguyên đơn.

Bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà được biết đến là bầu show nổi tiếng tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại và tại Việt Nam. Nam ca sĩ từng tuyên bố bầu show Liên Phạm là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

Empty

Hậu ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh giấu việc có vợ vì muốn mang đến cho công chúng các sản phẩm nghệ thuật, phục vụ khán giả tận tình khi họ đến xem anh hát ở các show diễn, phòng trà...

“Tôi có phạm tội, ăn cắp hay vu oan cho ai đâu mà lên tiếng. Ai nói tôi có 5 đứa con, 7 đứa con, 9 đứa con cũng được, ai muốn nói gì thì nói. Tôi không cho mọi người biết tôi đang là ai, đó là lựa chọn từ đầu của tôi. Có người cho tôi là gay, là đàn ông, là người đã có vợ rồi ly dị, có vợ từng có bầu rồi... Sao cũng được, miễn sao một mình tôi và những người cần biết là đủ", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn.

Tối 2/10/2022, tại liveshow “The Portrait” kỷ niệm sinh nhật lần thứ 51, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai con trai ruột 3 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link