Tình hình sức khỏe của ông trùm “Người phán xử” sau ca phẫu thuật cột sống

( PHUNUTODAY ) - NSND Hoàng Dũng đã trải qua cuộc phẫu thuật thành công và đang trong giai đoạn điều trị phục hồi.

Thời gian qua NSND Hoàng Dũng gặp một số vấn đề sức khỏe. Vào tháng 12/2020, nam nghệ sĩ xuất hiện với vẻ ngoài sút cân, đi đứng khó khăn phải nhờ người đỡ. Được biệt ông bị cảm, dẫn đến tình trạng đau cổ, vai gáy, giờ xuống đến tận sống lưng. Đến ngày 29/12, ông đã trải qua cuộc phẫu thuật cột sống. Sau khi ca phẫu thuật kết thúc thành công, nam nghệ sĩ đang được điều trị phục hồi tại bệnh viện.

nghe-si-hoang-dung 1

Vào ngày sinh nhật của NSND Hoàng Dũng (31/12), nhiều nghệ sĩ cũng đã gửi lời chúc sức khỏe đến ông. Khán giả cũng hy vọng NSND Hoàng Dũng sớm hồi phục sức khỏe và trở lại.

Trước đó, ông cho biết: “Tôi đã tiêm, dùng thuốc và vật lý trị liệu nhưng vẫn chưa khỏi. Bệnh của tôi lạ lắm, có lúc vẫn đi đứng bình thường. Nhưng có lúc lại rất đau, nằm xuống rồi không ngồi dậy được. Tôi sẽ tiếp tục châm cứu và hy vọng sớm khỏe lại”.

Hoàng Dũng chia sẻ ông nhận vai diễn này vì thích dòng phim gia đình. Hơn nữa, ông tìm thấy sự đồng cảm ở nhân vật của mình. Vai diễn lần này của ông được đánh giá là rất gần gũi và đời thường, khác hẳn với Phan Quân của Người phán xử, nhiều khán giả còn rất thích thú mỗi khi đến phân cảnh của ông trong Trở v

NSND Hoàng Dũng là một diễn viên đã tài. Ở mảng kịch, ông có thể đảm đương nhiều vai diễn thuộc các thể loại khác nhau, vai hài, vai bi, vai chính, vai phụ... Hoàng Dũng dần chinh phục được khán giả bằng tài năng qua những vai diễn “nặng ký”: phó giám đốc Chính trong vở kịch nổi tiếng của Lưu Quang Vũ Tôi và chúng ta, Lãm trong Hà Nội đêm trở gió, Hai Hùng trong Ăn mày dĩ vãng, Cả Khoa trong Cát bụi...

Ở mảng truyền hình, NSND Hoàng Dũng cũng là là tên tuổi gạo cội của làng phim Việt, có thể biến hóa tính cách theo từng vai diễn. Thời gian gần đây, ông gắn chặt với những nhân vật quyền lực, thành đạt và dù diễn mãi khán giả cũng không cảm thấy chán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link