Ngoài 50 vẫn muốn cố đẻ con trai, ông bố nhận cái kết bất ngờ còn mọi người trong gia đình thì "điên đầu"

( PHUNUTODAY ) - Dù kết quả không như mong muốn nhưng ông bố này vẫn vô cùng vui vẻ, chỉ có mọi người trong gia đình mới xáo trộn.

Đa phần các ông bố đều mong muốn có một cậu con trai để sau này nối dõi tông đường. Thậm chí, có nhiều cặp vợ chồng dù đã bước vào giai đoạn trung niên nhưng vẫn muốn sinh thêm con trai, điển hình như ông bố trong câu chuyện dưới đây.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được một cô gái chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, thấy bố mẹ mình đã có tuổi nhưng vẫn muốn sinh thêm con trai nên cô gái này cảm thấy không thoải mái. Thậm chí, bố mẹ cô còn tham gia nhiều cuộc xét nghiệm, cấy trứng,...để mong muốn có được một cậu con trai.

Thấy vậy, cô gái đã vô cùng khó chịu và bỏ nhà đi để "dập tắt" ý tưởng này của bố mẹ mình nhưng bất thành.

"Đây là bố và bà nội mình. Còn cái "cục xanh hồng" kia là tác phẩm thứ 3 của bố mẹ mình.

Năm nay bố đã gần 55 còn vợ của ông ấy cũng cỡ 45 tuổi. Cách đây 2 năm, mình thật sự khó hiểu vì ý tưởng kì quặc của hai cụ là muốn sinh thêm thằng cu.

Mình nhớ mẹ đã tham gia cực nhiều cuộc xét nghiệm, cấy trứng rồi những "thủ đoạn" khác để đẻ được con trai.

Mình lúc ấy thì tức lắm. Bằng mọi cách phản đối, viết tâm thư thậm chí bỏ nhà đi cũng làm chỉ để bố dẹp cái ý định quái quỷ ấy đi, cô nàng chia sẻ.

Bố mẹ cô gái đã lớn tuổi nhưng vẫn cố gắng sinh thêm một bé út.

Bố mẹ cô gái đã lớn tuổi nhưng vẫn cố gắng sinh thêm một bé út.

Và rồi cái gì đến thì cũng phải đến, tuy nhiên, đó không phải là một cậu con trai mà lại là cô bé. Từ khi thằng "cu tẹt" của bố mẹ cô gái ra đời thì mọi thứ trong nhà đều xáo trộn, bà nội và mẹ cô suốt ngày bận rộn với đứa trẻ này. 

"Cuộc sống của cả gia đình mình xáo trộn. Cái thứ khóc nhè ấy phá hỏng giấc ngủ của cả nhà. Nó khiến mẹ và bà mình bận phát điên.

Còn bố mình thì lại ngược lại. Từ lúc có thằng "cu tẹt", bố mình bỏ lại mọi cuộc hội họp chỉ để về chơi với nó. Mình ít khi thấy bố cười. Thế mà 2 năm nay, cứ nhắc tới đứa thứ 3 là bố mình như được mùa", lời chia sẻ của cô gái.

Dù không được như mình mong muốn nhưng từ khi thằng "cu tẹt" này ra đời khi bố cô vô cùng vui vẻ, thậm chí, bỏ lại mọi cuộc hội họp chỉ để về chơi với nó.

Câu chuyện của cô nàng được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người thì tỏ ra đồng cảm với bố cô gái vì quan niệm mỗi thời mỗi khác. Bên cạnh đó thì một số người lại bày tỏ sự đồng cảm với cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link