Siêu mẫu Hà Anh gây chú ý với quan điểm: "Nếu bị chồng phản bội sẽ bỏ liền, bỏ ngay"

( PHUNUTODAY ) - Quan điểm của siêu mẫu Hà Anh về cách xử lý khi bị chồng phản bội đang nhận được nhiều sự ủng hộ của các chị em.

Siêu mẫu Hà Anh luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ về cả sự nghiệp lẫn hôn nhân. Dạo gần đây, trên mạng xã hội, siêu mẫu thường xuyên bày tỏ quan điểm, suy nghĩ cá nhân về cuộc sống và nghề nghiệp. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ chia sẻ quan điểm về việc sẽ xử lý ra sao nếu bị chồng phản bội.

Theo đó, nàng siêu mẫu khẳng định nếu chồng phản bội, cô sẽ bỏ ngay lập tức và không tha thứ hay nhẫn nhịn. Quan điểm này từng được chân dài họ Vũ chia sẻ trước khi lấy chồng và nhận được cái nhìn ái ngại vì "khi nào có con sẽ hiểu, sẽ thay đổi suy nghĩ để nín nhịn vì con". 

Thế nhưng sau kết hôn, dù đã hiểu được cảm giác làm mẹ và hình dung cuộc sống của hai mẹ con nếu thiếu vai trò người cha, cô vẫn cương quyết giữ vững lập trường.

1_HSPE

"Ngày trước tôi từng bộc lộ quan điểm 'Nếu người đàn ông của tôi mà phản bội tôi thì tôi sẽ lập tức bỏ. Không bao giờ có chuyện tha thứ, lần 1, lần 2'.

Xong rồi mọi người bảo tôi 'Khi nào có con thì sẽ hiểu, sẽ thay đổi suy nghĩ để nín nhịn vì con!' (Có lẽ thời xưa hoàn cảnh của phụ nữ so với xã hội nó khác!).

Giờ tôi có con rồi nên tôi đã hiểu cảm giác làm mẹ, đã hình dung ra cuộc sống mẹ con tôi nếu thiếu đi vai trò người cha. Và tôi xin khẳng định: 'Nếu chồng tôi có phản bội tôi thì tôi vẫn sẽ bỏ liền, bỏ ngay! Không nín nhịn tha thứ gì hết!'

Con có cha mỗi ngày ở bên là điều hạnh phúc! Và hạnh phúc hơn cả vì được lớn lên trong tình yêu thương của cả cha mẹ, cả hai người yêu nhau.

Nhưng nếu nó lớn lên trong sự lạnh lùng, nỗi đau do lòng tin bị đổ vỡ, trong ngờ vực và nỗi sợ hàng ngày, thì thà rằng không để hình ảnh cha mẹ tuy riêng biệt nhưng nó còn trọn vẹn. Còn tôi, sẽ cởi mở để yêu người khác liền! Phụ nữ cần hạnh phúc chứ sao không.

Chốt lại vẫn là phụ nữ nên nghĩ cho mình và sống cho mình nữa! Phải có công ăn việc làm, phải khỏe mạnh, phải xinh đẹp! Có thế, mới làm chủ được hạnh phúc của mình, của con mình!" - chân dài người Hà Nội viết.

sieu-mau-ha-anh-2

Quan điểm của Hà Anh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận ngay dưới bài viết thể hiện sự đồng tình với quan điểm về người phụ nữ hiện đại của Hà Anh.

Hà Anh và ông xã ngoại quốc về chung một nhà vào hồi cuối tháng 7/2016. Chuyện tình cảm ngọt ngào của cặp đôi chiếm được cảm tình của người hâm mộ. 

dam-cuoi-sieu-mau-ha-anh-hinh-anh-25

Sau hơn 2 năm kể từ ngày kết hôn, Hà Anh đã hạ sinh cho ông xã một thiên thần nhí cực đáng yêu vào hôm 26/6 vừa qua.

Tổ ấm hạnh phúc của siêu mẫu Hà Anh.

Tổ ấm hạnh phúc của siêu mẫu Hà Anh.

Tiểu công chúa "Little Beat" chào đời mang lại niềm hạnh phúc lớn lao cho vợ chồng nữ siêu mẫu. Hiện người đẹp đang có một cuộc sống hạnh phúc lãng mạn bên chồng ngoại quốc và con gái đầu lòng. 

Nhiều người cho rằng chính sự hạnh phúc và biết tận hưởng ấy chính là liều thuốc tinh thần quý giá giúp nàng siêu mẫu thông minh đạt được thành công mà nhiều người ngưỡng mộ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn