Ngoài duyên phận và vận mệnh thì phụ nữ ''ế'' còn xuất phát từ 4 lý do chẳng ai ngờ tới

( PHUNUTODAY ) - Càng ngày càng có nhiều phụ nữ ế, vậy lý do là gì?

Tính cách y chang đàn ông

Tương tự như phái đẹp thì đàn ông rất dễ bị thu hút bởi những điểm khác biệt ví dụ như đàn ông bản lĩnh sẽ thích phụ nữ dịu dàng, cười duyên. Còn kiểu phụ nữ chỉ biết nói chuyện đốt chát thì có cho tiền đàn ông cũng không lấy về làm vợ.

Có chẳng kiểu phụ nữ này đàn ông sẽ quý như những người bạn chiến hữu mà thôi. Tuy nhiên chị em cũng phải nhớ đừng nhầm lẫn giữa con gái cá tính và con gái có tính khí như đàn ông nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không thích trang điểm

Không phải chỉ riêng con trai mà bất cứ ai thích cái đẹp cả. Cái đẹp tạo nên thiện cảm ngay từ ánh mắt đầu tiên, làm đối phương phải xao suyến. Kiểu phụ nữ có vẻ ngoài thu hút nhưng không chịu chăm chút cho mình thì cũng chỉ như bông hoa dại, đến bản thân còn không thích nói gì đến đàn ông.

Đàn ông lúc nào cũng thích nói chuyện với những cô gái xinh đẹp, nên việc của bạn muốn thoát ế là nên chăm chút cho mình nhiều hơn. Dù không xinh đẹp cũng phải quan tâm đến vẻ bề ngoài để mình luôn tự tin, quyến rũ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không biết nũng nịu

Đàn ông ai cũng thích được che chở và bảo vệ cho người phụ nữ của mình. Thế nên chị em hãy biết làm nũng đúng lúc, đừng kiểu dựa dẫm hoàn toàn vào anh ấy, nhưng phải biết ''mè nheo'' khiến anh ấy cảm thấy mình là chỗ dựa vững chắc, ý nghĩa chắc cuộc đời của cô ấy.

Làm nũng vốn dĩ là đặc quyền riêng của phụ nữ, thế nên chị em càng biết ghi điểm dễ thương này càng khiến đàn ông say mê. Muốn gì thì muốn, cứ nên nũng nịu chút chị em nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chỉ thích ở một mình

Bạn không thế than trời đổ lỗi số phận duyên mỏng hay cao số không có người yêu khi mà bạn chỉ biết ở nhà rồi làm gì cũng một mình cả. Hãy dành ngày nghỉ ra ngoài nhiều hơn, gặp gỡ nhiều người, có như vậy mới khiến mình có nhiều lựa chọn được phụ nữ ạ.

TAGS:đàn bà ế
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link