Phụ nữ cô đơn thường muốn làm gì khi đi ngủ: 3 người đàn bà tâm sự thật

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ thường muốn làm gì khi đi ngủ? Hãy lắng nghe tâm sự thật của 3 người này.

Chị Hân, 23 tuổi

11

Chị Hân cũng như bao người trẻ hiện nay, điện thoại có lẽ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, nó như người bạn thân thiết nhất của chị. Mặc dù chưa tìm được nửa chân ái của đời mình, chị cũng không vội vàng vì tuổi còn trẻ, tương lai còn rộng nhưng xa điện thoại chỉ trong thời gian tắm thôi cũng có cảm giác thấp thỏm. Chị chia sẻ:

Điện thoại là vật bất ly thân của tôi khi ngủ. Trước giờ ngủ tôi cũng thường lướt mạng, đọc tin tức hay chat với bạn bè. Hoặc có thể chỉnh ảnh, nghe nhạc... nói chung điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi và việc không có nó bên cạnh khiến tôi cảm thấy khó chịu.

Chị Lanh, 27 tuổi

7

Bước vào độ tuổi chín để kết hôn, chị có những suy nghĩ cân nhắc trước khi tiến đến hôn nhân. Trước giờ ngủ chính là khoảng thời gian lý tưởng để giải phóng tâm trạng, suy nghĩ thấu đáo về tương lai. Chị tâm sự:

“Đi ngủ là khoảng thời gian hiếm hoi mà tôi có thể tìm lại sự tĩnh tâm và suy nghĩ. Trong những lúc như thế, tôi thường dành thời gian để liên tục suy nghĩ về người đàn ông mà mình phải lòng. Đi ngủ có thể giúp tôi tập trung như khi đi vào một căn phòng tối để suy ngẫm về những quyết định quan trọng trong cuộc sống.”

Chị Cúc, 30 tuổi

8

Thực tế, phụ nữ đang yêu thường trông đẹp và tinh tế hơn. Ngược lại, những phụ nữ suốt ngày cô đơn, thiếu vắng tình yêu của đàn ông thì hầu hết đều rất "khô khan", không những mất đi dung nhan xinh đẹp mà còn rất mệt mỏi về thể xác lẫn tinh thần, trông hốc hác hẳn ra.

Lý do rất đơn giản, khi phụ nữ không có tình yêu trong một thời gian dài, họ hầu như không tiếp xúc với đàn ông, và họ luôn trốn trong góc một mình, điều này khiến họ cảm thấy đặc biệt cô đơn. Lúc này cảm xúc của họ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Sự trống rỗng, cô đơn, khó ngủ sẽ thường xuyên ghé thăm, điều này ảnh hưởng đến các chức năng thể chất, sinh ra tinh thần bất ổn, tự nhiên dễ già đi. Chị Cúc đã đến tuổi kết hôn nhưng chưa tìm được một nửa đích thực của mình nhưng chị không muốn chọn đại một người để kết hôn. Khi đến một độ tuổi chín, nhận thức về cuộc sống và hiểu biết về cảm xúc của chị đã đạt đến mức cao hơn và trưởng thành hơn. Nếu không gặp được người đàn ông phù hợp, chị sẽ giữ thái độ "thà thiếu còn hơn thừa" và không muốn kết hôn vội vàng tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi những lúc có cảm giác cô đơn, trống trải. Chị bộc bạch:

"Tôi thường dành thời gian trước giờ đi ngủ để suy nghĩ về tương lai của mình. Bao gồm cả người đàn ông tôi có thể chọn lựa để gắn bó cả đời sau này. Những suy nghĩ này sẽ theo tôi vào giấc ngủ sâu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link