Ngoại tình, tôi lại thấy hứng thú chăm sóc chồng con hơn

11:00, Thứ tư 30/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thấy cuộc đời vui vẻ và đáng sống hơn, Đức mang cho tôi cảm giác mới lạ, hưng phấn và tràn trề nhựa sống. Khác hẳn với sự cứng nhắc của chồng

Tôi kết hôn năm 25 tuổi, chồng tôi công tác trong ngành xây dựng, còn tôi làm việc trong công ty bảo hiểm.

Nói chung cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi yên ả, đều đều, nếu không muốn nói là hơi tẻ nhạt. Cưới nhau chục năm, tôi sinh được 2 con, thằng lớn 8 tuổi, thằng bé 5 tuổi. Thu nhập của 2 vợ chồng cũng khá, chính vì thế chúng tôi không phải lo lắng gì về vấn đề tài chính.

Tôi là người sống rất lãng mạn, thế nhưng từ khi kết hôn, rồi sinh con, nỗi lo cơm áo gạo tiền, rồi bù đầu trong việc nhà cửa cũng khiến tôi chẳng còn thời gian đâu mà mơ mộng. Chưa kể chồng tôi khá gia trưởng, anh ít khi giúp đỡ vợ việc nhà mà luôn mặc định việc nhà là việc của phụ nữ.

Nhiều khi tôi đi làm về mệt mỏi, nhưng từ con cái, nội trợ, dọn dẹp đều đến tay, trong khi chồng chỉ xem tivi chờ cơm khiến tôi rất bức bối, thường xuyên cằn nhằn, vợ chồng tôi rất hiếm khi vui vẻ cười đùa.

Mọi chuyện thay đổi từ khi tôi gặp Đức, cử chỉ ân cần, quan tâm và thái độ lộ rõ vẻ ái mộ tôi đã khiến tôi rung động. Từ lúc gật đầu làm người tình của Đức, tôi bỗng thấy mình tươi trẻ hẳn lên. Hay cười nói, quan tâm tới nhan sắc, tới vẻ bề ngoài, từ đầu tóc cho tới quần áo.

Tôi thấy cuộc đời vui vẻ và đáng sống hơn, Đức mang cho tôi cảm giác mới lạ, hưng phấn và tràn trề nhựa sống. Khác hẳn với sự cứng nhắc của chồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhưng lạ một điều, từ ngày ngoại tình, tôi bỗng nhiên dễ tính hẳn. Tôi bỗng có hứng thú chăm sóc chồng con, công việc tôi làm trôi chảy, việc nhà cửa cũng cứ băng băng, chả thấy chán nản hay mệt mỏi gì. Tôi hay nói, hay cười,…mà ngạc nhiên nữa, chồng thấy tôi vậy cũng hùa theo, trước giờ không bao giờ hộ tôi cơm nước, giờ thấy lăng xăng hộ vợ nhặt rau, bóc hành…

Tự dưng giật mình, không biết tại sao mọi chuyện lại diễn biến như thế nữa. Tôi ngoại tình là vì chán chồng, nhưng chồng tôi vì thấy tôi thay đổi nên cũng thay đổi theo. Chẳng nhẽ nào, cuộc hôn nhân trước giờ của chúng tôi, là do tự chúng tôi đưa nó vào bế tắc, khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Cuối cùng, nhờ ngoại tình, tôi mới nhận ra việc giữ lửa hôn nhân quan trọng đến nhường nào. Thú thực, khi chia sẻ câu chuyện của mình, tôi vẫn chưa dứt hẳn quan hệ với Đức, nhưng có lẽ, đấy cũng chỉ là chuyện một sớm một chiều nữa mà thôi.

Vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân 2016, những người tuổi Tý sinh năm 1960 tài vận kém hơn năm trước nhưng người tuổi Tý sinh năm 1972 lại gặp nhiều thuận lợi
Người tình trong mộng lật mặt sau khi cầm tờ đơn ly hôn của tôi
Người tình trong mộng lật mặt sau khi cầm tờ đơn ly hôn của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong cơn vui mừng, tôi lập tức mang tờ đơn có chữ ký của vợ đến tìm gặp Linh. Trong khi tôi rộn ràng hạnh phúc và tưởng rằng Linh...
Lấy chồng giàu nhưng đêm nào tôi cũng khóc thầm
Lấy chồng giàu nhưng đêm nào tôi cũng khóc thầm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tưởng đâu lấy chồng giàu là sướng, ai ngờ ở trong chăn mới biết chăn có rận.
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hóa ra, một cuộc hôn nhân bền vững không đơn thuần chỉ có mỗi tình yêu…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT