Giảm 5kg sau 3 tuần khi ăn khoai lang theo đúng cách này

( PHUNUTODAY ) - Muốn giảm cân nhanh, bạn hãy ăn khoai lang theo đúng cách này đảm bảo hiệu quả cực nhanh.

cach-giam-can-nhanh

Giảm cân bằng yến mạch và khoai lang

Khoai lang chứa hàm lượng chất xơ cao trong khoai lang chứa nhiều vitamin A, C, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chất xơ cải thiện hệ tiêu hóa từ đó đào thải năng lượng mỡ thừa dễ dàng hơn. Kết hợp khoai lang với yến mạch, công cuộc giảm cân của bạn sẽ nhanh chóng hơn nhiều.

Để giảm cân bằng yến mạch và khoai lang bạn cần chuẩn bị

- Khoai lang: 1 củ

- Yến mạch thô: 20g

- Nước: 10ml

Cách làm

- Rửa sạch, gọt vỏ khoai, cắt thành từng khoanh nhỏ

- Hấp chín khoai

- Khi khoai chín, cho vào máy xay đến khi thành hỗn hợp nhuyễn mịn.

- Đun hỗn hợp khoai lang, cho thêm yến mạch vào

- Tắt bếp, để nguội và thưởng thức.

Giảm cân bằng yến mạch và chuối

Chuối là một trong những loại hoa quả có chứa hàm lượng chất xơ rất cao, do đó, ăn chuối giảm cân được vì nó cung cấp một lượng chất xơ vừa đủ để tráng thành dạ dày làm chúng ta luôn có cảm giác no.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 2 muỗng canh bột yến mạch

- 1 quả chuối

- Nước lọc

Cách thực hiện

- Cho yến mạch vào nồi, thêm chút xíu nước lọc chỉ bằng 1/3 lượng yến mạch đủ cho yến hơi ướt. Cho lên bếp nấu lửa vừa đảo đều cho đến khi nước bốc hơi hết. Đổ ra tô, cắt chuối thành miếng nhỏ rồi bỏ vào.

- Cứ ăn yến mạch với chuối hàng ngày, chẳng cần tập luyện cân vẫn tự giảm.

Bắt đầu bữa ăn bằng rau

Thói quen ăn rau trước, sau đó dùng tới các thực phẩm khác như thịt, cơm... rất có lợi cho người muốn cải thiện vóc dáng.

Thói quen này giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động. Ngoài ra, chất xơ từ rau làm bạn nhanh đầy bụng, không muốn ăn nhiều thực phẩm khác. Từ đó, chúng ta có thể kiểm soát lượng calo trong bữa ăn của mình tốt hơn.

Ngủ đủ giấc

Những người thiếu ngủ ăn nhiều hơn 300 calo so với người ngủ đủ giấc. Rối loạn giấc ngủ sẽ làm tăng lượng hormone ghrelin và leptin. Chúng kích thích cảm giác thèm ăn, đẩy nhanh quá trình sản xuất chất béo và làm tăng cân. Trung bình, một người cần ngủ 7-8 giờ mỗi ngày.

Ăn chậm

Não bộ cần khoảng 20 phút để tiếp nhận tín hiệu no của cơ thể. Nếu bạn ăn quá nhanh, não không có thời gian để nhận được tín hiệu dạ dày đã đầy. Vì vậy, bạn sẽ nạp vào mức năng lượng nhiều hơn cơ thể cần.

Ăn chậm không chỉ là mẹo để giảm cân, cách này giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Thói quen này rất cần thiết với người bị đau dạ dày, đầy bụng…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn