Đây là mẹo giúp Hari Won luôn sở hữu tóc mái bồng bềnh "hack tuổi"

( PHUNUTODAY ) - Luôn dùng dụng cụ này mọi lúc mọi nơi, chẳng trách sao tóc mái của Hari Won luôn vào nếp hoàn hảo

Dù đã ngoài 30, Hari Won vẫn luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung làm bao người mơ ước. Bên cạnh việc dưỡng nhan kỹ lưỡng, phong cách phù hợp cũng giúp cô nàng “hack” tuổi đáng kể. Trong đó phải kể đến kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc rất đỗi xinh xắn, giúp người đẹp sinh năm 1985 trẻ ra nhiều tuổi:

Empty

Từ khi bước chân vào showbiz, bà xã Trấn Thành luôn trung thành với tóc xoăn sóng và mái thưa uốn cụp. Mái thưa không chỉ trendy và còn giúp tôn lên gương mặt đáng yêu đậm nét Hàn Quốc của Hari.

mai-thua-luon-bong-benh-hoa-ra-hari-won-luon-dung-vu-khi-sieu-to-khong-lo-cho-toc-1c-1590034690-88-width1364height2048

Dù thi thoảng có đổi gió với kiểu tóc mới, Hari Won cũng không từ bỏ tóc mái ngang thương hiệu.

Empty

Chỉ biến tấu mái một chút bằng việc uốn xoăn nhẹ nhàng là Hari Won đã mang đến một diện mạo mới toanh, vừa trẻ trung lại rất đỗi xinh đẹp.

Empty

So sánh với hình ảnh vuốt ngược tóc lên, thật không ngoa khi nói mái thưa chính là chân ái của Hari. Sở hữu vầng trán sân bay, khi không để mái, gương mặt của bả bã xã Trấn Thành trông to hẳn ra và già hơn tuổi, mất đi vẻ khả ái quen thuộc.

Nhờ chọn được kiểu tóc mái phù hợp, nhan sắc của Hari Won được nâng tầm đáng kể, chẳng trách sao cô nàng lại nâng niu và chăm sóc tóc mái kỹ đến vậy. Người đẹp luôn chăm chỉ uốn mái bằng lô cuốn “siêu to khổng lồ” và tận dụng mọi lúc mọi nơi để chỉnh trang cho tóc mái:

Empty

Người đẹp tranh thủ thời gian chờ ghi hình để cuốn mái. Để ý mới thấy loại lô cuốn của Hari Won to hơn loại bình thường. Có lẽ đây là bí quyết giúp cô nàng có phần mái cong vút bồng bềnh.

Empty

Trước đó người đẹp cũng từng biến xế hộp thành hair salon để kịp uốn mái bằng lô cuốn màu hồng quen thuộc của hội chị em. Cuốn lô mọi lúc mọi nơi chính là tôn chỉ quan trọng cho những cô nàng trót đam mê kiểu mái thưa Hàn Quốc.

Với hội chị em để tóc mái, mái xẹp và bết dính chính là cơn ác mộng. Dưới đây là 3 bí quyết giữ cho tóc mái luôn tơi phồng đẹp mắt mà nàng nên nhớ kỹ:

1. Dùng lô cuốn tóc lớn

Dùng lô cuốn loại lớn và cuốn tóc lên ở chính giữa sẽ giúp nàng có mái thưa phồng như ý. Tùy vào độ cong mong muốn, nàng có thể căn chỉnh thời gian cuốn lô và sử dụng thêm xịt dưỡng lẫn máy sấy để giữ nếp cho mái lâu hơn.

2. Uốn cong mái với kẹp mi

Một bí quyết giúp những cô nàng mái thưa biến tấu cho mái thêm xoăn nhẹ nhàng đúng chuẩn Hàn Quốc là chia mái thành từng tép nhỏ và dùng kẹp mi để bấm mái. Hơ kẹp mi với máy sấy tóc sẽ giúp mái nhanh xoăn và giữ nếp lâu hơn đó!

3. Phấn rôm “cứu cánh” mái bết

Trời oi bức dễ làm mái bết dính xấu xí. Trong trường hợp này, nàng có thể sử dụng một chút phấn rôm xoa nhẹ lên mái và da đầu để thấm bớt mồ hôi cho tóc tơi phồng hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn