Hôn nhân kỳ lạ của MC Diễm Quỳnh: Người chồng quốc dân chính thức lộ diện sau gần 30 năm cưới

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi ông xã MC Diễm Quỳnh lộ diện trước công chúng.

Diễm Quỳnh sinh năm 1972 và được công chúng biết đến nhiều hơn với vai trò MC của loạt chương trình nổi tiếng một thời trên VTV như: Trò chơi âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Quà tặng âm nhạc, Tạp chí MTV... Đến năm 2006, cô chuyển sang công tác tại Ban Thanh thiếu niên VTV6 và giữ cương vị phó ban. Sau đó 11 năm, Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 thay cho nhà báo Tạ Bích Loan. Và đến ngày 01/10/2021, cô được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) vẫn thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Empty

Bên cạnh sự nghiệp rầm rộ, Diễm Quỳnh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô hiếm hoi chia sẻ về người chồng bí mật của mình. Được biết, ông xã của MC Diễm Quỳnh hơn cô 4 tuổi. Ít ai biết rằng, nữ MC từng có thời gian theo học, tốt nghiệp thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh.

Trong ngày tháng xa quê hương, cô quen biết và bén duyên với người chồng hiện tại làm kiến trúc sư. Khi về nước, Diễm Quỳnh được mời làm việc trong Bộ Ngoại giao. Tuy nhiên cô lại quyết định thử sức mình với công việc báo chí. Cơ duyên đến từ chính sự giới thiệu, động viên của ông xã cô. Khi thấy vợ có tố chất, chồng Diễm Quỳnh đã tạo mọi điều kiện, thậm chí đưa cô đến gặp sếp tương lai để cùng trao đổi.

Khi Diễm Quỳnh chính thức làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam, ông xã cô đã luôn theo sát ủng hộ, góp ý để vợ hoàn thành nhiệm vụ và thăng tiến trong môi trường làm việc. Những lần cô đi công tác, ông xã không hề trách móc mà san sẻ với cô việc nhà cửa, con cái.

Empty

Diễm Quỳnh từng cho biết chồng rất biết cảm thông và luôn tạo động lực để cô duy trì đam mê. Cô cảm thấy có một tổ ấm thực sự hạnh phúc vì có ông xã trái ngành nhưng tâm lý.

MC Diễm Quỳnh bày tỏ: "Với tôi, gia đình và sự nghiệp đều rất quan trọng. Nhưng nếu phải lựa chọn một trong hai thì chắc chắn tôi sẽ chọn gia đình. Gia đình là nơi chốn đầu tiên và cũng là cuối cùng, còn công việc là niềm đam mê và làm cho cuộc sống trở nên có ý nghĩa".

Tuy nhiên, cũng như bao gia đình khác, cuộc sống của Diễm Quỳnh không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Có một đợt người hâm mộ tưởng chị gặp chuyện "không may", mãi sau, khi Diễm Quỳnh quay trở lại mọi người mới biết chị phải đi chữa bệnh ở nước ngoài. Nhiều tin đồn thất thiệt xảy ra nhưng nữ MC vẫn bình an.

Diễm Quỳnh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và 2 con gái. Diễm Quỳnh sinh con cách nhau khá xa, khi cô con gái đầu lòng được 16 tuổi, cô mới có em bé thứ 2. Dù sinh con muộn trải qua nhiều vất vả nhưng Diễm Quỳnh vẫn nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ chồng và đặc biệt là từ cô con gái đầu.

Con gái đầu của MC Diễm Quỳnh là Quỳnh Phương, được nhận xét giống mẹ từ ngoại hình đến sở thích. Quỳnh Phương từng theo học tại THPT Chu Văn An, một trong những ngôi trường cấp 3 hàng đầu tại Hà Nội. Sau đó, Quỳnh Phương tốt nghiệp vào Học viện Ngoại giao cũng là trường mà mẹ của em đã từng theo học. Hiện tại, Quỳnh Phương đang đi du học ở New Zealand.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link