Bảo Ngọc lên tiếng khi bị cho là lấn át Mai Phương, đáp trả khi được khuyên nên tiết chế lại

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng bùng lên tranh cãi vì chi tiết cho rằng Á hậu 1 Bảo Ngọc đang lấn át Hoa hậu Mai Phương.

Vào ngày 20/7, đương kim Miss World 2022 - Karolina Bielawska đã đến Việt Nam dự Chung kết Miss World Vietnam. Bảo Ngọc và Phương Nhi diện áo dài truyền thống cùng với "bà trùm Hoa hậu" ra đón. Tuy nhiên, dân mạng bất ngờ tranh cãi vì chi tiết cho rằng Á hậu 1 Bảo Ngọc đang lấn át Hoa hậu Mai Phương vì chiếc áo dài của Bảo Ngọc diện có màu sắc và kiểu dáng khác. Chưa kể Bảo Ngọc lại có cách trang điểm làm tóc khác biệt, trông nổi trội hơn hẳn. 

hh-baongoc-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w660-h440

Ngoài ra, Miss World Vietnam đăng tải bản phác thảo ba bộ váy final-walk của Top 3 Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc và Á hậu Phương Nhi. Thiết kế của Bảo Ngọc lại có phần lộng lẫy hơn váy của Mai Phương.

hh-baongoc-ngoisaovn-10-ngoisaovn-w700-h587
hh-baongoc-ngoisaovn-11-ngoisaovn-w700-h587

Mới đây, Bảo Ngọc đã lên tiếng về việc này: "Ngọc nghĩ mình cần làm rõ những lời đã nói trong live trước khi câu chuyện bị đẩy đi quá xa...

- Ngọc chọn đầm, chứ ê-kip không chọn?

Ngọc đã nói ý tưởng của chiếc đầm là do Ngọc cùng nhà thiết kế và ekip bàn luận, điều đó là hoàn toàn chính xác, nhưng mình chỉ đóng góp ý nghĩa của chiếc đầm là chủ yếu, còn form dáng thì mỗi nhà thiết kế sẽ dựa trên người mặc để lên form mà họ nghĩ sẽ tốt nhất có thể cho người mặc.

Vì vậy, đầu tiên Ngọc rất cảm ơn cả 2 phiên bản mà nhà thiết kế đã dành cho Ngọc. Như Ngọc nói cả 2 đều là sự chuẩn bị của cả một ekip đằng sau và Ngọc chọn cả 2 mẫu để gửi duyệt, vì để quyết định Ngọc được mặc gì trên sân khấu thì phải được anh chị và ekip tổ chức duyệt.

Ngọc đã băn khoăn 1 trong 2 mẫu thiết kế. Sự thật là Top 3 khi chuẩn bị đầm đều không làm việc với nhau và không biết đầm của nhau sẽ trông thế nào, vì vậy không ai dựa vào đồ của ai để chọn lựa cả. Ngọc cũng nhiều lần tự hỏi nếu mặc bộ đầu có phù hợp hay không, và đã nhắn hỏi anh chị. Nhưng sau đó khi chiếc đầm được duyệt thì Ngọc nghĩ có lẽ ekip đã chuẩn bị phần dàn dựng sân khấu, tiết mục final walk vừa vặn cho từng bạn rồi và chiếc đầm của top 3 cũng đã tương xứng nhau, cho nên mới để Ngọc mặc chiếc đầm đó.

Cũng như chị Dung nói, mỗi bạn một vẻ. Hào quang thì không ai lấn át ai được cả vì chắc chắn trong phần dàn dựng final walk cũng như trong những tiết mục khác thì hoa hậu sẽ luôn được tôn lên.

- Ngọc biết trước sẽ được final walk nên chuẩn bị trước?

Ngọc không biết trước, nhưng như Ngọc nói Ngọc đoán có thể top 3 sẽ được final walk như năm trước. Và về sau khi anh chị cũng xác nhận, thì tất nhiên từng bạn và ê-kip đều sẽ phải chuẩn bị. Với bản thân Ngọc và ê-kip thì luôn muốn chuẩn bị tốt nhất, còn liệu sự chuẩn bị của mình có phù hợp hay không thì còn phụ thuộc và được kiểm soát bởi các anh chị như Ngọc nói bên trên. Xin lỗi vì đã để mọi người bàn luận trong thời điểm nhaỵ cảm như thế này".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link