Lưu Hương Giang chính thức phản pháo trước tin đồn ly hôn Hồ Hoài Anh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồn đoán về cuộc hôn nhân của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh gặp trục trặc và nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng chia sẻ, khiến dư luận xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây, Lưu Hương Giang vừa đăng tải hình ảnh đen trắng kèm dòng trạng thái đầy tâm tư. Nữ ca sĩ viết: "Trạng thái tốt nhất giữa con người với con người: Hoa chưa nở hết trăng chưa tròn vành". Ngay lập tức, status của "mẹ 2 con" nhận được sự quan tâm của công chúng. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp gốc Nam Định còn bày tỏ: "Em muốn đến sống ở 1 nơi xa xôi, chỉ mình cùng đất với trời".

21-6-2023-21-ngoisaovn-w1153-h1469

Dễ dàng nhận thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Lưu Hương Giang chỉ xuất hiện có lúc một mình, có lúc cùng các con mà hoàn toàn vắng bóng của Hồ Hoài Anh. Thêm vào đó, cô còn thường xuyên chia sẻ những trạng thái đầy nỗi niềm, tâm trạng ẩn ý về sự buông bỏ.

Cụ thể như nữ ca sĩ từng viết: "Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc". Rồi là: "Điều ngọt ngào nhất là bước về nhà bỏ lại sóng gió phía sau cánh cửa và nhìn thấy nụ cười của những đứa trẻ , lúc đó khó khăn dường như tan biến mất". Hay như "Không có chỗ dựa vẫn phải sống tốt", "Khi tình yêu không đủ lớn, im lặng sẽ đẩy ta ra xa. Nếu hôm nay ta không là của nhau cũng là duyên số thôi mà"... Một loạt những tâm tư đó khiến nhiều người đặt nghi vấn về hôn nhân của cô và ông xã Hồ Hoài Anh?

351314870_202372825604236_7324933230358975412_n

Thế nhưng đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa một lần đề cập thẳng đến vấn đề này. Thay vào đó, cô chỉ trả lời nước đôi nhưng cũng đầy tâm trạng. Trong một cuộc phỏng vấn với 1 tờ báo, nữ ca sĩ cho biết, trong mỗi giai đoạn cuộc đời, dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì cũng cần biết cách thích nghi với hoàn cảnh. "Mình phải tự khám phá bản thân, tự bước đi trên đôi chân của mình xem mình sẽ đi được đến đâu".

"Tôi thích câu nói rằng chỉ đến khi đi đến đường cùng, bạn mới biết sức mạnh của mình đến đâu. Như lời bài hát Cô đơn đôi khi cũng là cần mới đây của tôi, hành trình cuộc đời sẽ có người lên, người xuống, người ở lại, người ra đi. Mình phải chấp nhận điều đó. Mỗi người sẽ để lại cho chúng ta những bài học và dù thế nào đi nữa vẫn phải giữ nội tâm vững vàng. Có chỗ dựa thì tốt, nhưng không có chỗ dựa thì mình vẫn phải làm tốt công việc của mình" - Nữ ca sĩ cho hay.

Lưu Hương Giang cũng cho biết, đừng gắn tên cô với bất kỳ điều gì khác! Hãy để cô độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và nữ ca sĩ thích được nhìn nhận như vậy.

Sau ồn ào của Hồ Hoài Anh hồi năm ngoái, Lưu Hương Giang trở nên lặng lẽ, kín tiếng hơn. Cô đóng trang cá nhân, không đi hát và khép lòng mình. Mới đây, người đẹp mới dần trở lại với các dự án âm nhạc và tất nhiên là không có sự tham gia của Hồ Hoài Anh.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Hai người từng được ví là "cặp đôi vàng của làng nhạc Việt" và hiện họ có hai con gái chung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link