Bà xã Công Lý tiết lộ thường xuyên cãi nhau với chồng, vừa thương vừa giận ông xã vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả.

Mới đây, bà xã Công Lý tiết lộ cảnh tượng khi đi làm về:"12h30 mới về đến nhà! Về nhà thấy em bé Lý ăn cơm xong còn dọn dẹp ngăn nắp. Thật ra trong 2 vợ chồng thì anh Lý mới là người ngăn nắp chứ không phải là tui đâu. Đồ trong nhà cất ở đâu là ở nguyên đó rất khoa học. Vì tính trái ngược đó mà gây lộn không biết bao lần".

Ngọc Hà cho biết lí do vừa thương vừa giận chồng: "Vào phòng thấy nằm ngủ nhưng vợ vào phòng vẫn tỉnh giấc. Vừa thương, vừa giận. Thương vì sao ông trời lại nghiệt ngã đến thế với người nghệ sĩ tài hoa, say mê, yêu nghề 1 cách chân chính như anh Lý. Giận vì "giá như" anh Lý chăm sóc sức khoẻ hơn nhưng cuộc sống làm gì có 2 từ "giá như" dễ dàng được. Và lúc này cũng chỉ biết ước, ước mơ, có phép màu mà thôi. Hy vọng sau cơn mưa, trời sẽ sáng". Những chia sẻ của bà xã Công Lý khiến nhiều người rưng rưng xúc động. 

vo-tre-goi-cong-ly-la-em-be-tiet-lo-li-do-vua-thuong-vua-gian-chong-21-ngoisaovn-w1090-h348

Ngọc Hà được rất nhiều khán giả quan tâm khi công khai tình cảm với Công Lý. Ngọc Hà cùng Công Lý gặp gỡ nhau trong vài lần làm việc chung tại đài truyền hình và bị thu hút bởi đối phương. Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ Công Lý đã có được cho mình một cô vợ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Những năm qua, Ngọc Hà luôn đồng hành cùng Công Lý trong công việc và đời sống. 

cong-ly-nhat-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Đặc biệt, Ngọc Hà có mối quan hệ rất tốt với vợ cũ và các con riêng của nghệ sĩ Công Lý. Nữ phóng viên thường chia sẻ những hình ảnh đi ăn uống, tham gia chương trình cùng vợ thứ 2 của Công Lý là MC Thảo Vân và các con Tít, Kiến của anh. Nghệ sĩ Công Lý từng chia sẻ rằng anh rất vui vì Ngọc Hà là một cô gái thấu tình đạt lý.

Đặc biệt là khi nam nghệ sĩ gặp biến cố sức khỏe, cô luôn động viên, chăm sóc anh. Khi nhận được câu hỏi: "Lúc bị bệnh, anh nghĩ về người vợ của mình như thế nào?", NS Công Lý từng chia sẻ: "Lúc bấy giờ, tôi chỉ nghĩ đúng một điều: Chia tay". Sau nhiều vất vả, NS Công Lý cùng vợ đã vượt qua sóng gió. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link