Ngọc Sơn làm thơ gửi tặng Đàm Vĩnh Hưng, Phương Uyên

( PHUNUTODAY ) - "Qua những chuyện lùm xùm xảy ra, bằng cảm xúc, sự sẻ chia, tôi có làm 1 bài thơ có tên là Nỗi lòng để gửi tặng các em: Phương Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà..." ca sĩ Ngọc Sơn cho biết.

"Qua những chuyện lùm xùm xảy ra, bằng cảm xúc, sự sẻ chia, tôi có làm 1 bài thơ có tên là Nỗi lòng để gửi tặng các em: Phương Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà..." ca sĩ Ngọc Sơn cho biết.




 


PV: Ngoài đi hát và tập tạ, Ngọc Sơn có thích 4 vị giám khảo trong chương trình The Voice?

Ngọc Sơn: Tôi cũng rất hay xem các gameshow trên truyền hình. Mỗi một chương trình gameshow đều có cái hay khác nhau. Giống như một vườn hoa nó có nhiều bông hoa khác nhau. Người thích bông hoa này, người thích bông hoa kia.

Riêng tôi, thì tôi có thể cảm nhận tất cả những điều hay ở tất cả những gameshow đó. Chương trình The Voice cũng rất hay, vui, cởi mở từ cách sắp xếp đạo diễn chương trình chọn thí sinh đến ca sĩ...

Mỗi vị giám khảo trong chương trình này có cách thể hiện khác nhau. Tuy nhiên, tôi yêu và thích hết: Từ Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Uyên .... đến Trần Lập.

Ngoài ra, tôi thấy họ là các HLV tốt. Cách các vị giám khảo tung hô thí sinh của mình, tôi thấy là hay, tế nhị ấy chứ! Hơn nữa, đó là những lời động viên để các thí sinh có động lực vươn cao hơn trên con đường âm nhạc của mình. Ngoài ra, các vị giám khảo còn đem lại những niềm vui cho khán giả xem truyền hình.

Mọi người phê phán các giám khảo The Voice bởi vì họ đâu có nhìn ra được những cái đẹp của những HLV đó.

PV:  Vậy còn những thông tin lùm xùm vừa xảy ra xung quanh cuộc thi này như lộ bằng chứng dàn xếp kết quả, tình ái giữa các HLV và  thí sinh The Voice?

Ngọc Sơn:  Tôi biết chứ. Nhưng với tôi, tôi bênh tất cả những người anh em của tôi còn về những câu chuyện cá nhân tôi không biết và làm sao mình có thể can thiệp vào chuyện cá nhân của họ.

Trên mạng, một số khán giả chỉ trích The Voice và các HLV quá mạnh. Nhất là cái trò ném đá trên internet, đem người ca sĩ lên mổ xẻ, tôi thấy thật đau lòng. Người ca sĩ đâu có gì làm hại họ đâu.

Nghệ sĩ chẳng lừa khán giả gì hết, nghệ sĩ chỉ đem lại niềm vui cho mọi người. Nghệ sĩ là người cống hiến cho khán giả nhưng tại sao lại cứ bị ném đá như vậy.

The tôi hướng đi của The Voice tốt, họ làm chương trình để cống hiến chứ không phải để sỉ nhục người khác, để nâng 1 tài năng, để đem niềm vui đến cho mọi người, họ có lừa ai đâu? Đã ai phải mất của gì đâu?

Ca sĩ Ngọc Sơn:
Ca sĩ Ngọc Sơn: Tôi thấy họ là các HLV tốt.


PV: Có ý kiến cho rằng gameshow The Voice là phi nghệ thuật, không nhân văn và phi giáo dục bởi các thí sinh hát cặp với nhau so găng như những võ sĩ đấm bốc, chỉ chăm chăm hạ bệ nhau để chứng tỏ ta đây hơn người khác chứ không phải bắt cặp với nhau để nâng nhau lên, cùng thăng hoa để bài hát hay hơn như ta đã từng chứng kiến các ca sĩ biểu diễn với nhau trên sân khấu?

Ngọc Sơn: Theo tôi không phải vậy. Đó là cách người ta nghĩ vậy. Chứ theo tôi đấy chỉ là sự cọ xát lẫn nhau để cùng nhau phấn đấu đi lên.

PV: Rất yêu quý các HLV trong chương trình The Voice, vậy anh có nhắn nhủ gì tới những giám khảo này trong vụ lùm xùm dàn xếp kết quả vừa qua?

Ngọc Sơn: Ngọc Sơn mong những thí sinh và giám khảo The Voice hãy vững tâm để vượt qua những cơn bão này. Qua những chuyện lùm xùm xảy ra, bằng cảm xúc, sự sẻ chia tôi có làm 1 bài thơ có tên là Nỗi lòng để gửi tặng các em: Phương Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà...

"Nghệ sỹ có tội tình chi
Mà sao lắm kẻ sân si chê cười
Nghệ sỹ tô đẹp cho đời
Đời ơi sao nỡ nặng lời vô ơn?"

  • Phạm Lý (Thực hiện)

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn