Ngọc Sơn tiết lộ lý do treo một chiếc xe đạp cũ giữa biệt thự trăm tỷ

( PHUNUTODAY ) - "Có những đêm trời mưa tầm tã, tôi đạp đến chỗ hát thì bị hủy show, phải lủi thủi đạp về giữa mưa, bụng đói meo, khổ lắm" – Ngọc Sơn nói.

Mới đây, Ngọc Sơn tiết lộ lý do treo chiếc xe đạp trong biệt thự trăm tỷ một chiếc xe đạp cũ. Không những vậy, chiếc xe đạp này còn được treo ở một vị trí đầy trang trọng tại phòng khách. 

"Đây là chiếc xe đạp vô giá. Tôi yêu chiếc xe đạp này vì nó là khởi đầu sự nghiệp của tôi, kỷ niệm tình yêu với đại gia đình, đặc biệt là những khán giả bình dân.

Những khán giả đó thương tôi lắm, họ sẵn sàng cho tôi từng gói xôi, chai nước, củ khoai khi tôi đi diễn. Đó là món quà vô giá của khán giả mà tôi vô cùng trân trọng, không gì có thể mua nổi. Tôi yêu lắm.

ngocson2

Tôi còn nhớ, ngày đó phải đạp xe đạp đi show. Có những đêm trời mưa tầm tã, tôi đạp đến chỗ hát thì bị hủy show, phải lủi thủi đạp về giữa mưa, bụng đói meo, khổ lắm. Nhưng đến giờ, tôi coi tất cả đều là kỷ niệm và tôi bằng lòng với tất mọi thứ đã xảy ra.

Tôi cũng không biết vì sao mình lại giữ được chiếc xe đạp này đến tận bây giờ. Tôi chỉ biết là mình yêu nó quá, cứ ôm hôn nó rồi đem về nhà cất giữ.

Tôi cứ nhìn chiếc xe đạp này là nhớ kỷ niệm năm xưa, nhớ tình cảm mọi người dành cho mình một cách chân tình nhất. Tôi giữ chiếc xe đạp này, xem như nghĩa tình lớn nhất khán giả dành cho tôi".

Nghe Ngọc Sơn giải thích xong, Long Nhật thốt lên: "Anh Ngọc Sơn là một danh ca giàu có, nổi tiếng mà lại bắt đầu sự nghiệp bằng chiếc xe đạp cà tàng này. Tôi vẫn nhớ như in, ngày đó anh Ngọc Sơn chạy xe đạp một đêm đi không biết bao nhiêu show tại Sài Gòn.

Anh Ngọc Sơn đạp chiếc xe này mấy mươi năm mà vẫn giữ được nó đến tận bây giờ là một điều vô cùng đáng quý".

Tiếp đó, Ngọc Sơn lí giải thêm về chuyện mình hay mặc áo ba lỗ: "Tôi cũng xin tiết lộ lí do vì sao mọi người thấy tôi đi hát hay mặc áo ba lỗ, dù tôi hát dòng nhạc trữ tình, quê hương.

Đó là tôi thường xuyên tập tạ nên người to. Ngày xưa đi hát bà con khán giả hay hỏi sao béo thế. Bởi vậy nên tôi phải mặc áo ba lỗ để cho mọi người thấy tôi không béo.

Tuy nhiên, tôi chỉ mặc áo ba lỗ khi đi hát thôi chứ lên truyền hình thì phải chỉn chu, tiết chế mọi thứ. Đến giờ tôi đã là người của công chúng nên luôn phải luyện tập thể dục thể thao, còn giữ hình ảnh trước khán giả. Đó là cách để tôi mang ơn khán giả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link