Trấn Thành tiết lộ hiếm hoi về Ngọc Sơn: "Anh không biết tôi là ai nhưng vẫn cư xử rất tử tế"

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành cũng có một kỷ niệm đáng nhớ với Ngọc Sơn và khen ngợi đàn anh rất nhiều.

Vừa qua, tại chương trình trước màn hóa thân của thí sinh thành Ngọc Sơn, Trấn Thành đã có những chia sẻ khá thú vị. Anh kể: "Tôi cũng có nhiều kỷ niệm với anh Ba Ngọc Sơn. Thời đó, tôi chỉ là một diễn viên mới nổi thôi, chưa tên tuổi gì, còn phải đi diễn tấu hài chứ đã được làm MC đâu.

Một lần nọ, tôi được đi diễn ở Úc với anh Ba Ngọc Sơn. Anh Ngọc Sơn khi ấy là một ngôi sao lớn nhưng rất chân thành. Anh ấy còn kêu tôi đi chợ, mua đồ về nấu ăn với anh ấy.

Tự tay anh ấy vào bếp nấu ăn cho tôi rồi ngồi đàn hát cho tôi nghe. Tôi vẫn nhớ như in ngày hôm đó anh ấy bảo tôi: "Trấn Thành, lại đây anh đàn bài mới của anh cho mày nghe".

tran-thanh 1

Bài này anh Ngọc Sơn vừa mới sáng tác, chưa tung ra. Sau chuyến đi Úc với tôi anh ấy mới phát hành. Đó là bài Đừng.

Tôi nói thật, thời đó tôi chẳng là gì. Với một ngôi sao như anh Ngọc Sơn, chắc chắn không biết tôi là ai.

Anh Ngọc Sơn không biết tôi là ai, chỉ biết tôi là một đứa em trong nghề nào đó đi diễn hài, nhưng vẫn cư xử với tôi rất đàng hoàng, tử tế. Anh Ngọc Sơn không bao giờ phân biệt xem nghệ sĩ này nổi tiếng hay không nổi tiếng, đối xử rất công bằng, tử tế.

Tôi cứ tưởng chuyện này anh Ngọc Sơn không còn nhớ, nhưng đến vài năm sau, khi tôi hát với anh ấy ở sân khấu Trống Đồng thì anh ấy chạy tới nói với tôi: "Em có nhớ hồi trước anh em mình đi Úc không? Đó là một chuyến đi tuyệt vời, không bao giờ anh quên được, vui quá em nhỉ!".

Lúc đó, tôi mới ngạc nhiên vì không hiểu sao lại có một ngôi sao dễ thương như anh Ngọc Sơn. Anh ấy là người cực kỳ tình cảm. Tôi cực kỳ kính trọng anh Ngọc Sơn".

Ca sĩ Minh Tuyết thấy vậy cũng chia sẻ kỷ niệm với ca sĩ Ngọc Sơn: "Nhắc đến anh Ba Ngọc Sơn, tôi muốn kể một câu chuyện hồi xưa của tôi với anh ấy.

Lúc đó, tôi và chị Cẩm Ly còn đi hát với nhau ở sân khấu 126. Thời điểm ấy, anh Ba Ngọc Sơn nổi tiếng khủng khiếp còn tôi với chị Cẩm Ly chưa có tên tuổi gì.

Với một ngôi sao nổi tiếng như anh Ngọc Sơn, đúng giờ của họ là họ diễn, không ai được lấy vào giờ diễn của họ. Nhưng hôm đó tôi lại có việc bận cần phải diễn ngay, không thể đợi anh Ngọc Sơn diễn xong. Anh Ba thấy vậy liền giục: "Hai đứa lên hát đi cưng. Anh ấy rất dễ thương".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link