Bỏ túi 4 tips dưỡng da sáng bật tông thực hiện trong những ngày nghỉ ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh các thao tác skincare cơ bản, chắc chắn sẽ có được làn da tươi sáng rạng ngời, và mềm mịn như cánh hoa.

Chắc chắn là nàng nào cũng muốn có được làn da tươi sáng nhưng khi phải ra ngoài đường quá nhiều, "hành trình" làm sáng da của chị em dễ bị gián đoạn. Thực ra nếu bạn tuân thủ những quy trình cơ bản thì điều đó sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Quy trình này không hề phức tạp, bạn cứ tập trung thực hiện 4 bước sau đây, bên cạnh các thao tác skincare cơ bản là được.

1. Tips dưỡng da sáng bật tông: Tẩy da chết

Tẩy da chết chính là bước skincare hợp lý để thêm vào quy trình làm sáng da giúp loại bỏ những tế bào già cỗi, giải phóng lỗ chân lông. Hiện nay có nhiều sản phẩm sẽ giúp bạn loại bỏ da chết, bao gồm sản phẩm dạng hạt, tẩy da chết hóa học hay dạng gel. Đối với những nàng da nhạy cảm, hãy ưu tiên sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học dịu nhẹ, làn da của bạn sẽ không bị xước xát, tổn thương. 

duongtrangda1

2. Tips dưỡng da sáng bật tông: Dùng serum chứa chất chống oxy hóa

Vitamin C và ferulic acid rất cần thiết cho quy trình hack da sáng mịn. Các thành phần này sẽ giúp làm sáng. Nên bôi serum vitamin C vào hai buổi trong ngày nhưng lý tưởng nhất, hãy thêm sản phẩm này vào quy trình buổi sáng, trước kem chống nắng. Dưỡng chất này giúp làn da vừa được làm sáng, vừa được bảo vệ khỏi các gốc tự do gây lão hóa sớm.

duongtrangda3

3. Tips dưỡng da sáng bật tông: Chống nắng

Ngay cả khi ở nhà, tia UV cũng có thể xuyên qua cửa kính và tấn công làn da của bạn nên cần bôi kem chống nắng. Chưa kể là bạn làm việc ở nhà chắc cũng hay phải tiếp xúc với các thiết bị điện tử phát ra ánh sáng xanh, làn da của bạn phải đối mặt thêm với một nguy cơ gây lão hóa sớm nữa. Kem chống nắng ngăn được ánh sáng xanh, làn da sẽ được bảo vệ tối ưu hơn.

duongtrangda4

4. Tips dưỡng da sáng bật tông: Dùng retinol

Đây là thành phần góp phần tăng hiệu quả làm sáng, tái tạo da và còn giúp kích thích sản sinh collagen. Khi tập tành làm quen với retinol, bạn nên bắt đầu với nồng độ thấp, tần suất dùng khoảng 1 lần/tuần. Chăm chỉ dùng retinol thì da bạn sẽ được "cải tổ" ngoạn mục, vừa mịn đẹp, vừa trẻ lâu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link