Ngọc Thúy lại "đăng đàn chửi" sau khi Phan Như Thảo được tặng biệt thự?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Thúy lại ngầm ý nhắn sâu cay gửi đến Phan Như Thảo.

 Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Thúy lại liên tiếp đăng những dòng trạng thái hàm ý tới Phan Như Thảo và chồng cũ:" "Ngu lâu dốt bền khó đào tạo... Ờ mà cứ khoe vậy được đó, chứ đừng lên... mang tên chị và con chị ra là được. Em không có tư cách nhắc đến con chị. Chị em mình cứ đừng nhắc tên nhau nhé. Lo hưởng hạnh phúc đi... Học cách chị biết im lặng khi em bị dư luận chửi vì hàng loạt sự cố đi cưng. Nhẫn nhịn đi rồi sẽ được nhiều thứ giá trị hơn cái em vừa khoe nữa đó...".

phan-ung-cua-ngoc-thuy-ph

Ngọc Thúy ngụ ý thâm sâm vè Phan Như Thảo.

phan-ung-cua-ngoc-thuy-ph

 

Thời gian gần đây, Ngọc Thúy liên tiếp cập nhập trạng thái trên trang cá nhân liên quan đến việc chồng cũ và tài sản như để đánh tiếng về việc cô tiếp tục theo đuổi kiện tụng với đại gia Đức An.

phan-ung-cua-ngoc-thuy-ph

Ngọc Thúy còn chê trình độ tiếng anh của chồng cũ.

phan-ung-cua-ngoc-thuy-phunutoday.vn-3

 Ngọc Thúy lại tiếp tục theo đuổi vụ kiện về tài sản với chồng cũ.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Năm 2013, cô tham gia Asia’s Next Top Model mùa thứ hai. Tuy không đoạt giải ở sân chơi này, cuộc thi mang đến cho Phan Như Thảo cơ hội phát triển nghề người mẫu tại các nước châu Á. Phan Như Thảo là người mẫu biết giữ gìn hình ảnh đẹp trước công chúng.

Doanh nhân Đức An và Như Thảo tổ chức lễ đính hôn vào giữa tháng 11/2015. Sau hơn nửa năm đính hôn, người mẫu hạnh phúc báo tin đang có bầu ở giai đoạn đầu vào ngày 5/3. Dự kiến top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007 sẽ lâm bồn vào ngày 30/10 tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link