Vbiz11/9: Angelina Jolie tự chuẩn bị đám tang, đời tư của Lại Văn Sâm

06:00, Thứ hai 12/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie đã lên kế hoạch cho đám tang của chính mình, Lại Văn Sâm rất bí mật về đời tư của mình.

giai-tri-phunutoday.vn

Tờ National Enquirer vừa đưa tin, Angelina Jolie đã lên kế hoạch cho đám tang của chính mình. Theo đó, cô muốn mặc một chiếc váy màu đen trị giá 5000 USD (khoảng 110 triệu VNĐ), do người bạn quá cố L'Wren Scott thiết kế.

Nguồn tin chia sẻ thêm: "Cô ấy muốn được chôn cất với bộ váy đó để tôn vinh người bạn nữ duy nhất của mình. Cô ấy biết L'Wren Scott sẽ rất thích ý tưởng này".

Thời gian gần đây, Angelina Jolie luôn khiến fan lo lắng khi xuất hiện với thân hình gầy gò, dáng vẻ tiều tụy. Năm 2013 và 2015, nữ minh tinh đã trải qua phẫu thuật cắt bầu ngực và buồng trứng để phòng ngừa nguy cơ bị ung thư do di truyền. Vì thế, những thông tin của National Enquirer, cộng với tình trạng xuống cân của cô gần đây càng khiến người hâm mộ lo cho sức khỏe của Angelina.

giai-tri-phunutoday.vn-1

Lại Văn Sâm chọn cho mình lối sống bình dị và có phần khép kín trong cuộc sống thường nhật. Nhà báo Lại Văn Sâm tâm sự: “Khoảng 5-6 năm nay, tôi không nghe số điện thoại lạ. Ai có việc gì cần, gọi 5-6 lần không được, nhắn tin cho tôi. Tôi thấy người đấy cần trả lời, tôi trả lời, không thì thôi. Không phải là tôi kiêu căng, bởi vì tôi biết có những chuyện chả giải quyết vấn đề gì, đôi khi lại thành ra buồn cười”.

Sự nổi tiếng đôi khi đem lại nhiều phiền phức cho nhà báo Lại Văn Sâm. Chính vì thế, những hoạt động tưởng chừng như rất bình thường như đi ăn nhà hàng đôi khi cũng khiến ông phải suy nghĩ.

MC kỳ cựu của chương trình Ai là triệu phú chia sẻ: “Tôi ít khi đi ăn nhà hàng, ăn cũng không ngon vì đang ăn thì tự nhiên từ nhân viên phục vụ đến khách nhìn thấy mình là chạy đến, bắt tay, chạm cốc bia, trong khi tôi không thích bia, rượu rồi bắt chụp ảnh”.

giai-tri-phunutoday.vn-2

Mới đây, Vy Oanh đăng tải trên trang cá nhân những dòng Minh Thuận viết cho cô kể cả khi đang ốm nặng:"Anh à, e thương anh, ngưỡng mộ anh, trân quí anh! Không chỉ em đâu mà tất cả các anh em đồng nghiệp và quí khán giả đều luôn hướng về anh. Anh sống hiền lành nên ai cũng yêu mến anh hết.Lúc nào cũng khen em xinh đẹp và sáng nay cũng vậy "Vy Oanh xinh đẹp" , em sẽ giữ thật kỹ mảnh giấy này! Mới hơn tháng trước anh em mình còn ngồi bàn với nhau kiếm 1 kịch bản phim hay để cùng làm, anh còn nợ em đó, nhanh nhanh cùng nhau lại hăng say với nghề nha anh".

giai-tri-phunutoday.vn-3

Chú rể Chí Anh ngọt ngào cầu hôn vợ: 'Em đã sẵn sàng với anh trong cuộc hành trình mới chưa. Làm vợ anh nhé'. Bà xã Chí Anh hiện nay tên Vũ Khánh Linh, kém anh 20 tuổi. Khánh Linh vừa tốt nghiệp trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Nhan sắc cô được so sánh với các hot girl. Trước đó, Chí Anh giữ bí mật mọi thông tin về vợ nên khán giả rất bất ngờ khi biết tin anh kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link