Hé lộ sự thật "sốc" Angelina Jolie tiều tụy tự chuẩn bị hậu sự cho chính mình?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, có rất nhiều thông tin về việc Angelina Jolie tự chuẩn bị hậu sự cho mình.

angelina-jolie-phunutoday.vn

Trang Gossip Cop  khẳng định thông tin Angelina Jolie tự chuẩn bị hậu sự là sai sự thật .

Trước thông tin Angelina Jolie tự chuẩn bị hậu sự cho mình trước từ khi còn sống mới đây trang Gossip Cop lại khẳng định đây là những tin đồn sai sự thật. Về phía Angelina Jolie bà chưa có bất kỳ lên tiếng chính thức nào về tin đồn.

Trang National Enquirer vừa đưa tin, Angelina Jolie hiện đang lên kế hoạch cho tang lễ của cô, vì lo lắng cô có thể ra đi trong tương lai không xa.

Nguồn tin của National Enquirer chia sẻ: "Angelina đã lên ý tưởng cho chiếc váy cô ấy sẽ mặc để đi vào cõi vĩnh hằng". Theo nguồn tin này, nữ diễn viên "Maleficent" muốn mặc một bộ váy thật đẹp có màu đen, trị giá 5.000 USD (hơn 110 triệu VND), do người bạn quá cố L'Wren Scott của cô thiết kế.

Trước đó không lâu, một website đã tung tin đồn lên Facebook thông tin nữ diễn viên Angelina Jolie qua đời khiến cộng đồng mạng xôn xao. Các fan hâm mộ của cô gần như chết lặng trước thông tin thất thiệt này.

Để tăng thêm tính xác thực, trang web này còn cung cấp một đoạn clip với hình ảnh Angelina Jolie nói lời từ biệt với Brad Pitt và người hâm mộ, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Điều này thật là buồn, không có bất cứ ai trên đời đáng phải tự sát!! Chúa đã an bài tất cả, và ở những giây phút cuối cùng, chỉ có duy nhất ngài biết được những bí mật ẩn sâu trong trái tim mỗi người!!! Xin hày yên nghỉ nơi thiên đường, chúng tôi cầu nguyện cho gia đình của bạn. Tạm biệt Jolie!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link