Ngọc Trân xấu hổ, từ bỏ thi trước thềm chung kết Hoa hậu VN 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp xứ Huế thừa nhận thi chui và tự động xin rút lui khỏi cuộc thi HHVN 2016 trước thềm chung kết.

Thời gian gần đây, những ồn ào xung quanh các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người phải chú ý. Ngoài vụ việc "bản sao" Hoa hậu Phạm Hương - Nguyễn Thị Thành bỏ cuộc trước thềm chung kết vì có liên quan đến việc vi phạm quy chế thi khi có chỉnh sửa răng thì mới đây, "nàng thơ" xứ Huế cũng khiến nhiều người tiếc nuối khi quyết định xin rút lui khỏi cuộc thi.

Trước đó, Lê Trần Ngọc Trân bị một tài khoản Facebook có tên Venus Beauty Queen tung ra thông tin tố cáo Ngọc Trân gian lận, thi chui trong cuộc thi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (Hoa hậu Việt Nam Thế giới tại Nhật năm 2014) ngoài ra cô còn giả mạo chữ ký của cục Nghệ thuật biểu diễn để tham gia cuộc thi.

Ngọc Trân rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trước các thông tin này, Ngọc Trân thừa nhận đó là lỗi sai của mình. Theo đó, người đẹp xứ Huế xác nhận đúng năm 18 tuổi cô đã tham dự cuộc thi nói trên mà không xin phép các cơ quan chức năng. Người đẹp tự cảm thấy việc bản thân không tuân thủ quy định nhà nước khi đi thi hoa hậu ở nước ngoài, không đáp ứng được tiêu chí, thể lệ Hoa hậu Việt Nam nên đã xin phép BTC cuộc thi rút khỏi vòng chung kết. 

Ngọc Trân chia sẻ: "Háo hức được giao lưu, học hỏi với bạn bè người Việt từ khắp nơi trên thế giới, em đã nhận lời đi thi mà không tìm hiểu kỹ, không nắm rõ về những quy định nên đã không xin phép cơ quan quản lý nhà nước đúng thẩm quyền khi tham gia cuộc thi quốc tế. Nhưng em cũng phải nói rằng cuộc thi không yêu cầu thủ tục xác nhận gì nên hoàn toàn không có việc em giả mạo chữ ký của bác Cục trưởng cục Nghệ thuật biểu diễn như một số người tung tin trên mạng".

Vẻ đẹp trong sáng, cuốn hút của người đẹp xứ Huế.

Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995, đến từ Huế. Cô cao 1m68 với số đo 3 vòng 80 – 62 – 92 (cm) là một trong 18 thí sinh có gương mặt sáng giá tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, cô đã từng đoạt danh hiệu Người đẹp du lịch Huế, nữ sinh Đại học Khoa học Huế nên đã được ưu tiên lọt thẳng vào sơ khảo - chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam.

Hari Won công khai ôm hôn Trấn Thành nơi công cộng mặc scandal
Hari Won công khai ôm hôn Trấn Thành nơi công cộng mặc scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won không ngần ngại tình tứ ôm hôn bạn trai nơi công cộng bất chấp scandal
Choáng với gia thế giàu
Choáng với gia thế giàu "nứt đố đổ vách" của Hoa hậu Thu Ngân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với gia thế giàu có, sau khi đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 tâm sự "vượt khổ rất khó, nhưng vượt… sướng cũng khó không kém"
Sự thật
Sự thật "sốc" về biệt thự 400 tỷ và cuộc sống của HH Hà Kiều Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 1992 tiết lộ sự thật về người chồng đại gia và căn biệt thự 400 tỉ khiến nhiều người bất ngờ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn