Ngọc Trinh ăn diện hở bạo tạo dáng sexy bên đồ hiệu bày la liệt nhưng lại cạnh đống rác

( PHUNUTODAY ) - Một lần nữa Ngọc Trinh khiến netizen trầm trồ lẫn khó hiểu trước độ chịu chơi của mình nhưng cũng thấy sai sai.

Trong showbiz, Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là sang chảnh, xa xỉ vạn người ao ước. Cùng với đó, "Nữ hoàng nội y" thường xuyên đưa ra những phát ngôn cũng như bộ ảnh "hở bạo" nhưng phản ứng của cư dân mạng không phải lúc nào cũng như nhau.

Mới đây, cô đã đăng tải loạt ảnh bên cạnh siêu xe, túi hiệu trải đầy và diện bộ cánh vô cùng sexy, phô diễn đường cong cơ thể và lộ gần như phần lớn vòng 1 của mình trước ống kính.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh những lời xuýt xoa khen ngợi cư dân mạng cũng đặt câu hỏi không hiểu Ngọc Trinh muốn khoe gì vì cách phô trương không đúng chỗ khi dựng xe ngoài đường rồi uốn éo từ nóc xe xuống dưới ghế ngồi thật chẳng hề bắt mắt. Chưa kể là bên cạnh siêu xe lại là... đống rác lộn xộn.

Empty

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip cực ngầu trên Tik Tok, côdiện bikini nóng bỏng, phía sau còn có dàn siêu xe đắt đỏ. Ngọc Trinh cũng tranh thủ dằn mặt” antifan: “Bớt sân si chị lại nha mấy đứa”. Tuy nhiên, cư dân mang đã bóc mẽ làm clip khoe body mà dùng hiệu ứng kéo chân quá đà, khiến tỷ lệ cơ thể trông rất kỳ quặc. Thậm chí hai chiếc siêu xe phía sau Ngọc Trinh cũng bị kéo dài chiều cao, biến dạng theo.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh tiếp tục vướng vào một số ồn ào nên có vẻ như cô nàng đang mượn khoảnh khắc này để đáp trả cư dân mạng.

Cụ thể cách đây vài hôm, Ngọc Trinh cũng làm dậy sóng MXH khi hôn môi bé trai giữa sự kiện.Được biết, cậu bé này là Nhật Huy - quán quân 8 tuổi của cuộc thi Siêu Mẫu Nhí, hiện đang cùng người đẹp gốc Trà Vinh tham gia bộ phim Chị Mẹ Học Yêu. Thỉnh thoảng Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh thân thiết tương tự với cậu bé. Tuy nhiên bức ảnh trên hiện nhận về rất nhiều tranh cãi, cho rằng Ngọc Trinh không nên thể hiện tình cảm quá mức như vậy với trẻ em.

Mẹ của Nhật Huy cho biết: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (PV - Nhật Huy) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn". Được biết, Instagram của cậu bé cũng chia sẻ lại hình ảnh này trên story.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link