Nhiếp ảnh gia nổi tiếng hé lộ tính cách thật của Ngọc Trinh khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhiếp ảnh gia nổi tiếng "bóc" thái độ của Ngọc Trinh lúc làm việc và lý do cô luôn đến sớm 30 phút.

Mới đây một nhiếp ảnh gia có tiếngvà một nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz đã vô tình hé lộ tính cách thật của Ngọc Trinh. Cụ thể khi fan hỏi "Anh nghĩ sao làm việc cùng chị Ngọc Trinh ạ?", vị nhiếp ảnh gia liền thẳng thắn nói rằng tính của Ngọc Trinh dễ chịu, không hề ngôi sao.

Đặc biệt, cô là người duy nhất đến sớm trước hẹn 30-45 phút chỉ vì sợ... kẹt xe, ảnh hưởng đến mọi người. Được biết đây là vị nhiếp ảnh gia nổi tiếng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như H'Hen Niê, Chi Pu, Tóc Tiên, Thanh Hằng,... chính vì vậy lời nhận xét của anh đã giúp Ngọc Trinh gây được thiện cảm. 

ngoc-trinh 1

Dù đời tư và cách sống khá ồn ào nhưng Ngọc Trinh lại là người khá thẳng thắn, nghiêm túc trong công việc. Bản thân Ngọc Trinh cũng tự thừa nhận cô hay nói thô nói thật nên nhiều người không thích. Cô nói: "Nhiều người hỏi tôi bí quyết làm sao để kênh Youtube của tôi thành công như vậy. Theo tôi, mọi người yêu thích tôi ở sự dễ thương, chân thật, tính cách thẳng thắn. Tất nhiên, đôi khi tôi phát ngôn hơi lố, bị liệu, nói hơi thô, nhưng lại khiến mọi người thích vì sự chân chất đó. Nói chung, mọi người không thích kiểu quá màu mè, đằm thắm mà thích tôi ở sự chân thật. Tuy nhiên đa phần những người làm việc với Ngọc Trinh hay bạn bè đều dành lời khen ngợi cho cô.

ngoc-trinh 2

Khắc Tiệp người bạn thân của Ngọc Trinh cũng từng nhận xét về Ngọc Trinh như sau: "Thứ nhất, Ngọc Trinh là một người có ý thức rất cao, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Ngọc Trinh đều chăm chút cho vẻ đẹp của mình. Đã là ngôi sao mà ra đường ăn mặc lôi thôi, đi dép lê như vậy là không được.

Thứ hai, Trinh làm việc rất kỷ luật. Bản thân tôi là người rất ghét người trễ giờ, nhưng vì công việc đôi khi tôi cũng bị trễ giờ, nhưng Ngọc Trinh hầu như không để chuyện đó xảy ra. Làm việc với Trinh từ 2005 đến nay đã là 10 năm rồi, chỉ có 1 -2 lần, Trinh bị trễ hẹn thôi, nhưng nếu đến trễ Trinh đều có tin nhắn thông báo trước".

Cũng trong bài phỏng vấn này, Khắc Tiệp khẳng định trong mắt anh, Ngọc Trinh không hề có một nhược điểm nào: "Với tôi, cô ấy thực sự là hoàn hảo tuyệt đối, có những điều bản thân tôi phải học hỏi từ Ngọc Trinh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link