Sao Việt giàu có nhưng vẫn ở nhà thuê: Mạc Văn Khoa thuê nhà 50 tỷ, Vũ Khắc Tiệp thuê đất xây biệt thự

( PHUNUTODAY ) - Dù ở nhà thuê nhưng các sao Việt vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi chi phí đắt đỏ họ bỏ ra. Đây vẫn là không gian sống đáng mơ ước của bao khán giả, người hâm mộ.

Mạc Văn Khoa thuê không gian sống trị giá 50 tỷ

Mạc Văn Khoa được đông đảo khán giả yêu mến nhờ sự duyên dáng trong diễn xuất, chân chất, thật thà. Năm 2021, anh gây bất ngờ khi khoe cơ ngơi trên "khu đất vàng" tại Thành phố Hồ Chí Minh với không gian sống rộng khoảng 500m² và có giá lên tới 50 tỷ đồng.

Nhiều người cho rằng Mạc Văn Khoa đã có nhiều "của ăn của để" nhưng anh chia sẻ anh chỉ thuê nhà chứ không mua hẳn như nhiều người đồn đoán. Quán quân Cười xuyên Việt cho biết căn nhà đó giá thuê cũng tương đối.

saovietgiauco1

Tâm sự về việc thuê nhà, nam diễn viên chia sẻ dành tiền mở rộng kinh doanh quán bún đậu chứ không dồn tiền mua. Mạc Văn Khoa nói: "Trước đây, tôi chưa lập gia đình thì ở chật chội, khổ sở thế nào cũng được nhưng bây giờ có con, cố gắng cho con có một không gian thoáng mát để phát triển khỏe mạnh. Đó là điều tôi mong muốn nhất. Nhà mua hay nhà thuê thì cũng chỉ là không gian để ở".

Vũ Khắc Tiệp thuê đất xây biệt thự

Nửa đầu năm 2021, Vũ Khắc Tiệp xây dựng căn biệt thự 1800m² hoành tráng trên "toạ độ vàng" bên sông Sài Gòn. "Bạch dinh" này anh dùng để sinh sống và làm "nhà chung" cho các dự án. Có nhiều tin đồn Vũ Khắc Tiệp chỉ thuê đất chứ không phải là chủ sở hữu cơ ngơi hoành tráng này.

saovietgiauco2

Ông bầu chia sẻ giá thuê mùa dịch của biệt thự là 25 triệu/tháng. Tuy nhiên giá thuê này rất khó tin.

Thủy Tiên thuê tạm biệt thự trong thời gian đập đi xây lại cơ ngơi mới

Thời gian qua, Thủy Tiên được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm khi dỡ bỏ hoàn toàn biệt thự 22 tỷ và xây lại  công trình mới tại khu vực cao cấp ở quận 7. Theo những hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh đăng tải, hai vợ chồng đang thuê một căn hộ trong chung cư cao cấp. Vì ở tạm nên có thể không đầu tư quá nhiều nội thất, trang trí nhưng vẫn ngập tràn ánh sáng, hiện tại và tiện nghi. Không gian rộng rãi để các thành viên sinh hoạt thoải mái trong khoảng thời gian chờ biệt thự hoàn thành.

saovietgiauco6

Thời gian gần đây cô bất ngờ vướng tin đồn phá vỡ kiến trúc khu dân cư vì chính căn biệt thự này. Cụ thể có người cho biết là hàng xóm của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã gửi đơn kiến nghị vì nhà của cô gây ảnh hưởng đến khu biệt thự này. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Thu Minh thuê nhà 200 triệu/tháng trước khi tậu penthouse 670m² trị giá 85 tỷ

Thu Minh và ông xã người Hà Lan đã thuê một căn hộ 200m² hạng sang với giá đắt đỏ 200 triệu/tháng. Ở nhà thuê trong hơn 3 năm, đến năm 2015, hai vợ chồng nữ ca sĩ quyết định tậu 2 căn penthouse trị giá 85 tỷ đồng.

saovietgiauco8

Hiện tại, Thu Minh cùng gia đình đang sinh sống tại Singapore. Tại đảo quốc sư tử, nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống bình yên, an nhàn, chăm sóc chồng con và vun vén tổ ấm nhỏ. Thời gian rảnh cô thường xuyên gặp gỡ các người đẹp như người mẫu Bằng Lăng, Á hậu Hoàng Oanh...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link