Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bất ngờ khoe ảnh chúc mừng sinh nhật con trai chung

( PHUNUTODAY ) - Dân tình không khỏi bất ngờ trước những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp và 'con trai'.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp là cặp đôi anh em thân thiết nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai còn có chung một người con nuôi - bé Nhật Huy. Mới đây, "nữ hoàng nội y" và "ông trùm chân dài" vừa tổ chức sinh nhật 10 tuổi hoành tráng cho con trai thu hút nhiều sự chú ý.  

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh về tiệc sinh nhật của con trai nuôi. Cô và Vũ Khắc Tiệp đã cùng nhau tổ chức, trang trí không gian tiệc theo phong cách cắm trại. Cô cùng "ông trùm chân dài" đã cố gắng dành thời gian ở bên con trai nhân ngày đặc biệt. Ngọc Trinh chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật cubin của mẹ nha. Mong con mãi là một cậu con trai đáng yêu lễ phép và tuyệt vời như thế". 

Empty

Trên trang cá nhân, Nhật Huy gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Cảm ơn ba mẹ và các cô chú đã luôn yêu thương con, dành cho con những điều hạnh phúc và ấm áp. Một buổi tối thật nhiều niềm vui. Con xin cảm ơn vì tất cả. Con yêu cả nhà."

Trong showbiz Việt, tình bạn đẹp giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh được nhiều người ngưỡng mộ. 

Ngọc Trinh sẽ không gặt hái được thành công như hiện tại nếu như không được "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp "nâng khăn sửa túi". Dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng rất nhiều yêu mến đã gán ghép họ với nhau. Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Mối quan hệ của chúng tôi đến thời điểm này không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà tôi không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân".

Vu-khac-tiep-chinh-thuc-len-tieng-tiet-lo-ve-moi-quan-he-that-voi-ngoc-trinh-khien-dan-tinh-xon-xao-1

Khắc Tiệp chính là người đã đưa Ngọc Trinh ra khỏi quán bi-a và từng bước định hướng đưa cô gái quê Trà Vinh này trở thành "Nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt. Có lẽ, nếu không có cuộc "gặp gỡ định mệnh" ấy thì giờ đây nhiều người sẽ không biết đến cái tên Ngọc Trinh.

Hơn 17 năm hoạt động trong làng giải trí, cặp đôi ông bầu - chân dài luôn “kề vai sát cánh” trong mọi hoàn cảnh, không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link