Ngọc Trinh bỗng phát ngôn 'sốc' khi bị nhắc đến tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã có những phát ngôn sốc thế này sau khi bị nhắc đến bạn trai đại gia - tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước ồn ào Ngọc Trinh đang hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Mặc dù không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng những chia sẻ úp mở của Nữ hoàng nội y phần nào khiến người ta hiểu thêm hơn về mối quan hệ này. Từ khi thông tin này được công bố, khán giả đặt nhiều câu hỏi nghi vẫn về danh tính người đàn ông mới của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-phunutoday8

 Ngọc Trinh tỏ thái độ bất ngờ khi bị nhắc đến tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Một vài nguồn tin tiết lộ, bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt có tài sản lớn nhất Thế giới được thống kê bởi Forbes (hơn 3,7 tỉ USD).

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vui vẻ trả lời, "Tôi không quan tâm và chuẩn bị đi Mỹ đây, chuyện gì đến sẽ đến".

ngoc-trinh-phunutoday9

 Ngọc Trinh tay trong tay và đang hạnh phúc bên tình yêu mới

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Nữ hoàng nội y cũng chia sẻ cho rằng, bạn trai cũng biết hết quá khứ và cuộc đời cô. Anh đã xem phim và đọc rất nhiều bài phỏng vấn về cô. Thật thà và hậu đậu là hai tính cách mà cô nghĩ người đàn ông này yêu mến ở mình.

Đồng thời, Ngọc Trinh cũng hé lộ rằng, người yêu cô lớn tuổi rồi, gu của cô là gu lớn tuổi. Khi lớn tuổi rồi thì họ sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm những bông hoa khác nữa mà chỉ thuộc về mình thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn