Chẳng cần spa, mỡ bụng sẽ tự 'tan biến' chỉ với một nhánh gừng tươi

( PHUNUTODAY ) - Nhờ đặc tính ấm, nóng, chứa nhiều dưỡng chất có khả năng làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa… nên gừng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng.

Hiện nay tỉ lệ béo bụng, béo phì ở Việt Nam là khá cao. Nguyên nhân chủ yếu là do ít vận động, công việc thường gắn liền với bàn giấy, ăn nhiều đường và carbohydrate tinh chế trong các sản phẩm như bánh quy, bánh ngọt và bánh mì trắng hoặc dựa vào các tinh bột... Việc có vòng 2 quá khổ khiến bạn mất tự tin hay lựa chọn trang phục cảm thấy khó khăn. Gừng tươi sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Gừng lâu nay vẫn được coi là bài thuốc hay và an toàn trong việc giảm cân của chị em, sau đây tôi xin chia sẽ với các bạn các cách giảm cân bằng gừng tươi đã được nhiều người áp dụng và thành công mỹ mãn. Nếu kết hợp gừng với muối cũng là biện pháp hay.

gung-phunutoday2

Bạn sẽ có vòng 2 thon gọn đến bất ngờ

Nguyên liệu: 1 kg gừng tươi, làm sạch, băm nhỏ; 1 bát muối nhỏ (muối hạt, muối tinh).

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, đầu tiên, bạn rang nóng muối và gừng, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên bụng khi muối và gừng còn nóng. Trong quá trình chườm túi, bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối và gừng có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, tuyệt chiêu giảm mỡ bụng rất tốt. Nhiều chị em rất tin dùng phương pháp dân gian chườm muối gừng để giảm mỡ bụng.

gung-phunutoday1

... nếu sử dụng gừng đúng cách

Ngoài ra, cách làm tan mỡ bụng bằng gừng và rượu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khi sử dụng, kết hợp cùng các động tác massage sẽ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, xóa tan cảm giác mệt mỏi, góp phần hạn chế đáng kể tình trạng chùng nhão, chảy xệ.

Nguyên liệu như sau, ½ kg gừng và 500 ml rượu trắng.

Cách làm như sau, gừng sau khi rửa sạch và để ráo nước, bạn đem đi xay nhuyễn rồi ngâm với rượu trắng, đậy nắp kín lại. Khoảng 2 tuần, rượu đã thẩm thấu hết các tinh chất từ gừng tiết ra, bạn có thể bắt đầu sử dụng được rồi. Hàng ngày, tắm sạch với sữa tắm xong, bạn lấy một ít rượu gừng thoa lên bụng hoặc những khu vực cần giảm mỡ, nhẹ nhàng massage theo vòng tròn trong 15 phút. Cuối cùng lấy khăn ướt lau sạch lại.

Nếu "chịu khó" thực hiện các bước này, chắc chắn bạn sẽ có vòng hai thon gọn mà chẳng cần phải phẫu thuật hay spa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link