Ngọc Trinh lại khiến fan "nhức mắt" vì bộ ảnh nude trong bồn tắm mạ vàng

( PHUNUTODAY ) - Đúng chuẩn là mỹ nhân tiên phong trong những những bộ ảnh có "1-0-2", "chân dài" tiếp tục khiến fan ngỡ ngàng khi có concept chụp ảnh độc lạ.

Thời gian qua, khán giả được dịp chứng kiến sự bứt phá của Ngọc Trinh với hàng loạt các phong cách khác nhau. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh vừa đăng tải những khoảnh khắc chụp ảnh khỏa thân tại khách sạn. Cô còn chịu chơi đến mừng dùng bồn tắm mạ vàng để thực hiện cho bộ ảnh gợi cảm lần này. 

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh những lời khen "có cánh" dành cho cơ thể nuột nà không tì vết. Tuy nhiên,  nữ hoàng nội y cũng nhận về không ít chỉ trích bởi những hình ảnh phản cảm này. Chỉ có điều Ngọc Trinh vẫn phớt lờ. "Nữ hoàng nội y" từng cho biết cô tự hào khi diện bikini và thoải mái phơi bày cơ thể. Cô xem đó là một phần của cuộc sống người mẫu.

Trước đó vào ngày 7/1, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh gần như khỏa thân nằm trong bồn tắm, xứng đáng được xếp vào danh sách những mỹ nhân sexy bậc nhất Vbiz. Đặc biệt Ngọc Trinh còn gửi lời nhắn đầy triết lý: "Thích gì thì cứ làm đi, đâu ai sống 2 lần. Yêu đi, yêu sai thì yêu lại, không ai dạy mình cách yêu cả, chỉ có mình mới biết mình cần gì muốn gì. Cũng không ai sống thay mình mà cứ sợ những dèm pha chỉ trích #ngoctrinh".

ngoc-trinh

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh tiếp tục vướng vào một số ồn ào nên có vẻ như cô nàng đang mượn khoảnh khắc này để đáp trả cư dân mạng.

Cụ thể cách đây vài hôm, Ngọc Trinh cũng làm dậy sóng MXH khi hôn môi bé trai giữa sự kiện.Được biết, cậu bé này là Nhật Huy - quán quân 8 tuổi của cuộc thi Siêu Mẫu Nhí, hiện đang cùng người đẹp gốc Trà Vinh tham gia bộ phim Chị Mẹ Học Yêu. Thỉnh thoảng Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh thân thiết tương tự với cậu bé. Tuy nhiên bức ảnh trên hiện nhận về rất nhiều tranh cãi, cho rằng Ngọc Trinh không nên thể hiện tình cảm quá mức như vậy với trẻ em.

Mẹ của Nhật Huy cho biết: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (PV - Nhật Huy) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn". Được biết, Instagram của cậu bé cũng chia sẻ lại hình ảnh này trên story.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link